Tử vi tuần mới 6/12-12/12: Tỵ làm gì cũng hanh thông, Mùi phòng tiểu nhân ngáng trở

6:54 | 06/12/2021

Tử vi tuần mới 6/12-12/12 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Tỵ mọi việc đều trở nên suôn sẻ, thuận lợi hơn. Người tuổi Mùi nên thận trọng trong lời nói và việc làm, cần đề phòng có kẻ tiểu nhân hãm hại.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới 6/12-12/12 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Tý có trách nhiệm, siêng năng, chăm chỉ, có chí tiến thủ tuy nhiên ý kiến ​​cá nhân dễ thay đổi cũng như dễ để xảy ra xích mích với đồng nghiệp. Lời khuyên dành cho bản mệnh là hãy khéo léo hơn để giải quyết một cách hài hoà các mối quan hệ nơi làm việc.

Về tài chính, nếu làm thêm giờ hoặc đi công tác thì người tuổi Tý có thể có thêm thu nhập nhưng cần thận trọng nếu có ý định đầu tư. Về tình cảm, những người đã kết hôn mối quan hệ ổn định không có nhiều biến động, người độc thân nhìn chung có cơ hội để giao lưu với nhiều người khác giới.

Thứ 7: Của cải sung túc nhất, nếu làm thêm giờ có thể nhận được thu nhập bổ sung hoặc được thưởng.

Thứ 6: Đào hoa vượng nhất, người độc thân có thể tham gia một số hoạt động do công ty tổ chức để mở rộng giao lưu.

Chủ nhật: Vận trình kém nhất, cần tránh chi tiêu bốc đồng dẫn đến bội chi.

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới 6/12-12/12 của 12 con giáp nói rằng tuần này tuổi Sửu có vận trình tương đối ổn định, mọi việc sẽ như ý. Về công việc, áp lực chính là động lực để bản mệnh tiến bộ hơn, chủ động và quyết đoán khi đối mặt với khó khăn. Tuổi Sửu không chỉ đạt được những kết quả như mong muốn mà còn cơ hội thăng quan tiến chức.

Về tài lộc, cần chú ý đến ảnh hưởng xấu của việc hợp tác kém với đồng nghiệp. Các khoản đầu tư trước đây có thể mang lại lợi ích. Về tình cảm, những người đã kết hôn nên dành thời gian chia sẻ nhiều hơn với bạn đời. 

Thứ 2: Của cải là sung túc nhất, có thể thu được lợi ích bất ngờ, đặc biệt thích hợp để hợp tác với người khác hoặc ký kết hợp đồng hợp tác.

Chủ nhật: Đào hoa vượng nhất, người độc thân đừng ở nhà mà hãy ra ngoài tham gia các hoạt động nhiều hơn.

Thứ 6: Vận may kém nhất. Hôm nay, hãy đề phòng những nhận định sai lầm do ảnh hưởng bởi lời nói của người khác và gây tổn thất tiền bạc cho chính mình.

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới 6/12-12/12 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Dần có vận may tốt trong tuần này, tuy nhiên cần chú ý đến việc ăn uống lành mạnh. Về công việc, mọi việc nhìn chung đều được tiến hành thuận lợi. Mối quan hệ với đồng nghiệp hài hòa, nhờ hợp tác ăn ý mà tiến độ công việc được đẩy nhanh.

Về tài lộc, thu nhập của tuổi Dần có thể tăng đáng kể. Về tình cảm, người đã kết hôn tình cảm ổn định; người độc thân có mối quan hệ tốt hơn với người khác phái, chỉ số đào hoa cao.

Thứ 3: Của cải là sung túc nhất, có thể nhận được thưởng trong công việc.

Thứ 5: Đào hoa vượng nhất, người độc thân nên tiếp xúc nhiều hơn với người khác phái, chủ động hơn tìm kiếm cơ hội.

Thứ 7: Vận trình kém nhất, cần chú ý đến sức khỏe đường tiêu hóa.

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới 6/12-12/12 của 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Mão tuần này sẽ xảy ra những biến động nhỏ khá nhiều. Về công việc, đừng để mọi thứ cứ thế trôi qua mà hãy nắm bắt cơ hội. Đừng cố chấp khi đưa ra quyết định, đừng ngại ngùng nhờ người khác giúp đỡ.

Về tài lộc, tiền lương dễ bị ảnh hưởng bởi công việc, hoạt động đầu tư có phần hứa hẹn hơn. Về tình cảm, người đã kết hôn vợ chồng hòa thuận, người độc thân tuy có biến động tình cảm nhưng không ổn định.

Thứ 3: Của cải sung túc nhất, có thể có cơ hội tiền bạc từ trên trời rơi xuống, những phán đoán chính xác dễ mang lại lợi lộc.

Thứ 2: Đào hoa vượng nhất.

Thứ 6: Vận may kém nhất, cần cẩn thận đề phòng tổn thất do phạm phải sai lầm, giữ gìn tài sản cá nhân.

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới 6/12-12/12 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Thìn sẽ gặp khá nhiều căng thẳng và xáo trộn trong cuộc sống, cần chú ý điều tiết cảm xúc. Về công việc, bản mệnh có thể có một số thay đổi như tăng ca đột xuất hoặc đi công tác, thậm chí có thể phải thay đổi công việc.

Về tài lộc, người tuổi Thìn chỉ cần không quá lãng phí thì tình hình vẫn ổn, nếu định đầu tư hoặc hợp tác cần nghiên cứu kỹ càng. Về tình cảm, những người đã kết hôn tình cảm ổn định, người độc thân có cơ hội tìm được nửa kia.

Thứ 2: Của cải sung túc nhất, có thể nhận được sự giúp đỡ từ những người xung quanh, thu về kết quả tốt.

Thứ 7: Đào hoa vượng nhất, thích hợp để người độc thân tỏ tình.

Thứ 5: Vận may kém nhất. Hôm nay bản mệnh dễ xảy ra sai sót, trong công việc cần tránh xung đột với lãnh đạo, chú ý tuân thủ nội quy.

Tuổi Tỵ

Tử vi tuần mới 6/12-12/12 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Tỵ có vận trình suôn sẻ hơn về mọi mặt trong tuần này. Về công việc, mối quan hệ nhìn chung đều ổn định, con giáp này hòa thuận với cả lãnh đạo và đồng nghiệp.

Về tài lộc, lương ổn định, chi tiêu hợp lý, bản mệnh nhìn chung không phải lo nghĩ về tiền bạc. Về tình cảm, người đã kết hôn tình cảm ổn định, người độc thân mối quan hệ với người khác giới được cải thiện, có cơ hội gặp được mối lương duyên.

Thứ 5: Của cải sung túc nhất, có thể kết thân với những người lớn tuổi hơn mang đến cơ hội phát triển.

Chủ nhật: Đào hoa vượng nhất, người độc thân thích hợp tham gia các hoạt động tiệc tùng.

Thứ 4: Vận trình kém nhất, không nên hành động theo kiểu suy đoán vì dễ dẫn đến thất bại.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới 6/12-12/12 của 12 con giáp nói rằng vận trình tuần này của người tuổi Ngọ giảm sút, thêm nhiều xáo trộn. Lời khuyên dành cho những chú Ngựa là cần kiểm soát cảm xúc tốt hơn, bình tĩnh khi xảy ra chuyện và sử dụng tốt các nguồn lực có sẵn. 

Về tài lộc, tuổi Ngọ chớ nóng vội bởi đây chưa phải là khoảng thời gian tốt. Về tình cảm, đôi bên dễ xảy ra mâu thuẫn, cãi vã, bản mệnh cần chú ý kiềm chế những cảm xúc không tốt.

Thứ 4: Của cải sung túc nhất. Công việc hôm nay có thể đạt hiệu quả tốt, mang về thêm thu nhập.

Thứ 6: Đào hoa vượng nhất nhưng muốn đạt được những bước tiến hay bước đột phá đáng kể thì cần tích cực phấn đấu.

Thứ 2: Vận may kém nhất; đừng tranh giành, cãi cọ với người khác mà hãy bình tĩnh giải quyết.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới 6/12-12/12 của 12 con giáp nói rằng vận trình tổng thể của tuổi Mùi trong tuần này có một số biến động nhỏ, chưa ổn định. Hãy làm việc tập trung, hoàn thành từng bước một, nếu nóng vội sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả.

Các khoản chi tiêu tăng lên, tài lộc bị ảnh hưởng một phần nên tuổi Mùi làm gì cũng cần suy xét kỹ càng hơn. Về tình cảm, bản mệnh cần tránh để xảy ra tranh chấp do nóng nảy.

Thứ 5: Của cải sung túc nhất, có thể gặp được nhiều cơ hội tốt trong ngày, chẳng hạn như cơ hội kiếm tiền do bạn bè mang đến.

Chủ nhật: Đào hoa vượng nhất, vận trình khởi sắc nhờ quý nhân, có thể tận dụng thời gian rảnh rỗi để giao lưu nhiều hơn.

Thứ 3: Vận may kém nhất, nên thận trọng trong lời nói và việc làm, cần đề phòng có kẻ tiểu nhân hãm hại.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới 6/12-12/12 của 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Thân tuần này có chút cải thiện, tuy nhiên vẫn còn áp lực và trở ngại nhất định. Cạnh tranh và thử thách trong công việc là điều không thể tránh khỏi, trước tiên bản mệnh hãy nhớ bình ổn cảm xúc rồi mới đến giải quyết vấn đề, đừng nặng lời với người khác.

Vận may về tiền bạc không được lý tưởng, tuổi Thân phải thận trọng khi định đầu tư. Các mối quan hệ nhìn chung không có nhiều biến động. 

Thứ 6: Của cải sung túc nhất, nên chú ý duy trì tình cảm, cải thiện mối quan hệ giữa các cá nhân, có thể kiếm được tiền nhờ quý nhân giúp sức.

Thứ 2: Đào hoa vượng nhất, sức cuốn hút tăng lên đáng kể, có thể đạt được điều bản mệnh muốn.

Thứ 4: Vận trình kém nhất, có thể bị hao tổn tiền bạc, chớ tham lam.

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới 6/12-12/12 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Dậu có vận trình khởi sắc hơn một chút trong tuần này. Về công việc, tuần này tuổi Dậu quý nhân vượng phát, có ích cho việc phát triển sự nghiệp, mở ra dự án mới.

Về tài lộc, bản mệnh cần cố gắng kiềm chế ham muốn tiêu xài bốc đồng của mình. Về tình cảm, người độc thân có phần vượng hơn, nên dành nhiều thời gian để tham gia các hoạt động xã hội và làm quen với những người bạn mới.

Thứ 5: Của cải sung túc nhất, dễ thu được lợi ích từ các mối quan hệ đối tác.

Thứ 7: Đào hoa vượng nhất, có thể bày tỏ những lời ngọt ngào một cách thích hợp với người bạn thích.

Thứ 2: Vận may kém nhất, những ý tưởng của bạn có thể sớm bị dập tắt hoặc một số việc nhất định bị đình trệ.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới 6/12-12/12 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Tuất có vận trình khá yếu trong tuần này. Về công việc, phần lớn những điều bất mãn trong tuần này là do xung đột lợi ích hoặc mâu thuẫn quan điểm giữa các cá nhân. Lời khuyên dành cho con giáp này là bình tĩnh hơn, giải quyết mâu thuẫn một cách khôn khéo nhất. 

Về tài lộc, tuần này tuổi Tuất cần chú ý kiểm soát dòng tiền, không nên đầu tư, không tiêu dùng bốc đồng. Về tình cảm, người độc thân có xu hướng thích ở một mình và không chịu nhượng bộ.

Thứ 6: Của cải sung túc nhất, tài lộc vượng, thu nhập có thể vượt mong đợi.

Chủ nhật: Đào hoa vượng nhất, có thể dễ dàng nhận được thêm sự trợ giúp từ các cá nhân.

Thứ 3: Vận may kém nhất, hãy sớm nhận ra những mối quan hệ độc hại để tránh nhận về tổn hại.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới 6/12-12/12 của 12 con giáp nói rằng công việc có thể mở ra một số cơ hội phát triển mới cho người tuổi Hợi. Lúc này bản mệnh cần hành động dứt khoát, nếu không sẽ bỏ lỡ.

Về tài lộc, vận may tài lộc trong nửa đầu tuần bị kìm hãm, cần chú ý kiểm soát chi phí, nửa cuối tuần tài lộc sẽ cải thiện. Về tình cảm, người độc thân đào hoa vượng hơn, người đã kết hôn nên lưu ý vấn đề sức khỏe của người già và trẻ nhỏ trong gia đình.

Chủ nhật: Của cải sung túc nhất, việc gì liên quan đến tiền cũng suôn sẻ hơn; dự báo sẽ hóa giải được một số lo lắng, áp lực.

Thứ 5: Đào hoa vượng nhất, nên chủ động thể hiện mới có cơ hội gây ấn tượng với người mình thích.

Thứ 7: Vận trình kém nhất, dễ hao tổn tài lộc, cần tập trung hơn để có thể cải thiện vận trình.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.