Từ việc Nhung Kate xuất ngoại đóng phim, nghĩ về ‘bom tấn’ và ‘bom xịt’

10:26 | 22/10/2021

Diễn viên Nhung Kate vừa xác nhận được mời tới xứ người đóng phim tiền truyện của series “John Wick”.

Nhung Kate được kỳ vọng

"Nhung sẽ tham gia vào dự án Starz"s The Continental, phần tiền truyện loạt phim John Wick của Keanu Reeves. The Continental sẽ được giới thiệu như một loạt phim truyền hình về sự kiện đặc biệt kéo dài 3 đêm, do Lionsgate Television sản xuất", nữ diễn viên Nhung Kate (Dương Hồng Nhung) vừa chia sẻ thông tin cô sẽ xuất ngoại đóng phim.

Diễn viên Nhung Kate vừa xác nhận đóng phần tiền truyện loạt phim John Wick của Keanu Reeves.

Diễn viên Nhung Kate đồng thời tiết lộ cô sẽ đóng vai chính trong The Continental, nhân vật tên Yến, bên cạnh các ngôi sao Hollywood như Colin Woodell, Mel Gibson... Cùng xuất ngoại với nữ diễn viên lần này là tài tử, đồng thời là bạn trai - Johnny Trí Nguyễn – sẽ hỗ trợ Nhung Kate trong suốt quá trình thảo luận với nhà sản xuất. Tháng 11/2021, Nhung Kate cùng bạn trai sẽ sang Budapest (Hungary) để bắt đầu quay The Continental.

Johnny Trí Nguyễn sẽ hỗ trợ Nhung Kate trong suốt quá trình thảo luận với nhà sản xuất.

Nhung Kate được đánh giá là người sẽ kế nhiệm "đả nữ" màn ảnh Việt của diễn viên, nhà sản xuất Ngô Thanh Vân. Thời gian qua, diễn viên sinh năm 1989 tại Hải Phòng đã tham gia nhiều bộ phim trong và ngoài nước. Tác phẩm quốc tế cô góp mặt đầu tiên là Better man của đạo diễn Việt kiều Khoa Đỗ, phát trên sóng kênh truyền hình SBS của Australia. 

Trong phim Better man, Nhung Kate vào vai Vân, một cô "gái ngành". Diễn xuất tài năng, Nhung Kate đã để lại những dấu ấn cho Better man và góp phần đưa tên tuổi của cô lên một tầm cao mới.

Nhung Kate trong một phim truyền hình.

Nhiều năm qua, Nhung Kate khẳng định được tài năng và trở nên quen thuộc với khán giả truyền hình trong nhiều phim truyền hình lẫn điện ảnh. Nữ diễn viên đã đóng phim truyền hình: Mặt nạ hoàn hảo, Bí mật tam giác vàng, Đánh tráo số phận, Hồ sơ lửa phần 3: Tử thi lên tiếng, Bà nội không ăn pizza, Ván bài tình yêu... Với phim chiếu rạp, Nhung Kate cho thấy những bước tiến vượt bậc cùng những tác phẩm ăn khách. Cô vào vai nữ chính phim kinh dị Đoạt hồn, hai phim Siêu trộm và Cô hầu gái.

Nhung Kate đặc biệt thành công trong phim kinh dị Cô hầu gái.

Đặc biệt, vai Linh của Nhung Kate trong Cô hầu gái đã đem lại những thành công cho nữ diễn viên người Hải Phòng. Cô được nhận "Giải thưởng đặc biệt về diễn xuất" tại Liên hoan phim Los Angeles (Mỹ), đề cử cho "Nữ diễn viên chính xuất sắc" tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 20.

Xuất ngoại nhiều nhưng "bom tấn", thực lực khó ai vượt được Ngô Thanh Vân

Trong xu thế hội nhập quốc tế, điện ảnh Việt từng có nhiều gương mặt tham gia các phim lớn của thế giới, Nhung Kate chỉ là cái tên mới nhất. Nghệ thuật thứ bảy Việt những năm gần đây cho thấy, Ngô Thanh Vân là "đả nữ" có nhiều lần đóng phim quốc tế nhất và thành công nhất.

Ngô Thanh Vân trong phim The Old Guard phát hành năm 2020.

Năm 2020, Ngô Thanh Vân tham gia phim Năm chiến binh (Da 5 Bloods) của đạo diễn nổi tiếng Spike Lee từng giành tượng vàng Oscar danh giá, cùng dàn diễn viên thực lực Hollywood. Trong phim, Ngô Thanh Vân thể hiện tròn vai một nữ phát thanh viên, với công việc ngồi phòng thu, đọc thông tin nhằm cảnh báo cho người lính da đen biết rằng họ đang bị dụ dỗ tham gia chiến tranh Việt Nam phi nghĩa. Cùng với Johnny Trí Nguyễn và dàn sao Hollywood, "đả nữ" Ngô Thanh Vân góp phần tạo nên tiếng vang và thành công cho Da 5 Bloods khi được công chiếu trên nền tảng Netflix.

Ngay sau đó, Ngô Thanh Vân gây ấn tượng mạnh mẽ khi vào vai Quỳnh trong phim The Old Guard. Cô đóng cặp cùng nữ chính Charlize Theron – nữ diễn viên từng giành giải Oscar, Quả cầu vàng trong nghiệp diễn xuất. Trong phim này, Ngô Thanh Vân trở về đúng sở trường của mình đó là những màn hành động, các cảnh võ thuật đẹp mắt được đồng nghiệp quốc tế ngợi khen, khán giả yêu mến.

Ngô Thanh Vân được in trên poster quảng bá phim Ngọa hổ tàng long 2 - phim quy tụ dàn ngôi sao Dương Tử Quỳnh, Chân Tử Đan, Jason Scoott Lee...

Đến thời điểm hiện tại, nhà sản xuất kiêm diễn viên phim ăn khách Hai Phượng là cái tên quen thuộc với điện ảnh quốc tế, cô đã xuất hiện trong các phim Hollywood ăn khách như Crouching Tiger, Hidden Dragon: Sword of Destiny, Bright, Star Wars: The Last Jedi… Ngô Thanh Vân được rất nhiều đồng nghiệp quốc tế, các chuyên trang điện ảnh đánh giá là gương mặt châu Á sẽ làm "nên chuyện" với cách làm chuyên nghiệp, diễn xuất đầy tài năng của mình.

Thực tế, không chỉ có Ngô Thanh Vân, Nhung Kate xuất ngoại đóng phim kể trên mà còn có nhiều cái tên khác nữa, nhưng thành công và thực chất thì chỉ đếm trên đầu ngón tay. Đáng kể nhất là trường hợp của người đẹp Lý Nhã Kỳ và Vũ Thu Phương, hai "chân dài" này từng được nhắc đến khi tham gia bộ phim Thượng Hải của hãng phim The Weinstein.

Khi quay xong Thượng Hải, Lý Nhã Kỳ và Vũ Thu Phương về nước và khiến khán giả xôn xao khi chia sẻ về quá trình đóng phim này. Vũ Thu Phương khoe vào vai một người mẫu Trung Quốc xinh đẹp được cài làm nội gián, đóng cùng diễn viên Củng Lợi và có nhiều cảnh võ thuật phức tạp. Lý Nhã Kỳ lại kể về vai diễn cô cho là cực kỳ khó, phải làm việc cật lực gần nửa tháng và bị thương do một mảnh pháo bay vào mắt.

Lý Nhã Kỳ và Vũ Thu Phương trong buổi ra mắt phim Thượng Hải.

Nhưng oái oăm thay, lúc Thượng Hải ra rạp, khán giả tìm xem Lý Nhã Kỳ, Vũ Thu Phương ở đâu trong tác phẩm đến mức căng mắt. Nhìn hoài, nhìn mãi mới thấy hai "chân dài" này xuất hiện vài giây ở góc máy toàn cảnh... không rõ mặt. Thực tế, Lý Nhã Kỳ và Vũ Thu Phương vào vai vũ nữ múa làm nền trên sân khấu cho cảnh truy lùng tại một tụ điểm ăn chơi. Đối chiếu những gì mà Lý Nhã Kỳ và Vũ Thu Phương từng chia sẻ, khán giả phong cho cặp người đẹp này là "thánh nổ", là "bom xịt" khi xuất ngoại đóng phim.

Tin cùng chuyên mục

Hà Nội thu phí trông xe không dùng tiền mặt từ 1/4

Hà Nội thu phí trông xe không dùng tiền mặt từ 1/4

9:44 | 19/03/2024

Thay vì mốc 1/5 như thông báo ban đầu, UBND thành phố Hà Nội vừa yêu cầu các sở ngành, quận huyện thực hiện thu phí trông giữ xe không dùng tiền mặt từ 1/4.

5 xét nghiệm máu thiết yếu nên thực hiện hàng năm

5 xét nghiệm máu thiết yếu nên thực hiện hàng năm

8:14 | 19/03/2024

Xét nghiệm máu thường xuyên rất quan trọng để theo dõi sức khỏe tổng thể và phát hiện sớm các dấu hiệu của các vấn đề sức khỏe tiềm ẩn…

'Ngã ngửa' với giá chung cư tăng kịch trần, nhiều người tìm mua nhà trong ngõ

'Ngã ngửa' với giá chung cư tăng kịch trần, nhiều người tìm mua nhà trong ngõ

7:42 | 19/03/2024

Giá căn hộ chung cư không ngừng tăng, thậm chí tăng dựng đứng, nhất là sau Tết nguyên đán và giao dịch ở mức 45 – 60 triệu đồng/m2 tuỳ dự án, khu vực.

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.