Từng bị soi "bên đầy bên vơi", mẹ bỉm Nhã Phương nay khéo khoe ngực lấp ló đẹp mê hồn

18:55 | 24/10/2021

Chỉ khoe một tấm ảnh, sắc vóc mượt mà quyến rũ của Nhã Phương làm bất kì ai cũng phải xuyến xao.

Kể từ sau khi công khai đã là mẹ một con, Nhã Phương ngày càng đẹp mặn mà và cuốn hút. Mặc dù từng vướng không ít những chê bai về ngoại hình gầy gò, thế nhưng bà xã Trường Giang vẫn khéo léo thể hiện sự quyến rũ thông qua "cực phẩm" hình thể - đôi gò bồng đảo. 

Mới đây nhất, khi khoe chiếc ảnh diện đầm công chúa bồng bềnh trên trang cá nhân, dù chẳng chụp chính diện hay tạo dáng gợi cảm, Nhã Phương vẫn hút sóng mạng với thềm ngực căng đầy quyến rũ. Cộng hưởng cùng đường nét dung mạo mỹ miều, làn da trắng phát sáng, bất kì ai cũng phải xuyến xao không ngớt trước phong độ sắc vóc này của bà mẹ một con.

Xúng xính chiếc váy công chúa trễ vai, Nhã Phương hút trọn mọi ánh nhìn vì nét đẹp kiêu sa, rực rỡ. Không còn khoe đôi chân nuột nà hay vòng eo con kiến, nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân phô diễn nét gợi cảm nhờ "núi đôi" lấp ló. 

Có thể nói, chỉ khoe một bức ảnh hậu trường đơn giản, thế nhưng ai cũng phải ngất ngây trước sắc vóc quyến rũ của người đẹp 9X. Đặc biệt, đôi gò bồng đảo căng đầy của bà xã Trường Giang dù chẳng o ép mà vẫn nổi bần bật trong góc chụp nghiêng. 

Và nếu theo dõi Nhã Phương đủ lâu, hẳn ai cũng biết được người đẹp sinh năm 1990 sở hữu vòng 1 khá "khủng" và rất chuộng khoe ưu điểm hình thể này mỗi khi xuất hiện. Tuy nhiên trước đây, nữ diễn viên thường bị soi đôi gò bồng đảo "bên đầy bên vơi" trong những hình ảnh ở góc chụp chính diện. Có lẽ vì điều đó mà với bức ảnh mới nhất, Nhã Phương đã khéo léo chọn 1 góc chụp khác để vừa che đi khuyết điểm vừa phô diễn "cực phẩm" đẹp mê.

Sở hữu vóc dáng "mình hạc xương mai", chiều cao cũng không quá lý tưởng thế nhưng bù lại, Nhã Phương lại may mắn có được số đo vòng 1 rất ấn tượng. Chính lợi thế này giúp bà xã Trường Giang luôn chinh phục hoàn hảo những bộ váy xẻ sâu, váy cúp ngực...

Tuy nhiên, Nhã Phương vẫn thường bị soi phần rãnh ngực khá thiếu tự nhiên, hơi méo mó.

Mỗi khi mặc váy trễ nải, nhìn sơ qua có cảm giác như vòng 1 của bà xã Trường Giang phồng, xẹp không cân xứng.

Và không chỉ một mà nhiều lần, cứ mỗi khi ăn mặc gợi cảm và chụp ở góc chính diện, thềm ngực "bên đầy bên vơi" của bà mẹ một con làm ai cũng thắc mắc.

Trong khi một số người cho rằng Nhã Phương đã photoshop quá tay để có vòng 1 quyến rũ hơn, song không ít ý kiến lại đồng tình phụ nữ sau sinh do kích thước vòng một tăng mạnh nhưng vì giảm cân nhanh đã gây ra hiện tượng rãnh ngực thiếu tự nhiên như trên. Và quả thật, tình trạng mà Nhã Phương gặp phải cũng không quá xa lạ với nhiều bà mẹ bỉm sữa. 

Đa phần phụ nữ mang thai thường tăng cân nhiều nên sau sinh đều nóng lòng giảm cân mà không biết rằng trọng lượng mất đi quá nhiều và nhanh là nguyên nhân ảnh hưởng đến số thềm ngực khá nhiều.

Do đó, để ngực đẹp sau sinh, điều mà bất kì mẹ bỉm nào cũng nên lưu ý chính là hãy giảm cân tự nhiên và từ từ bằng cách thay đổi chế độ ăn uống lành mạnh và để cho cơ thể mẹ tự điều chỉnh. Theo cách này, vòng 1 sẽ săn lại và độ đàn hồi của da cũng tốt hơn. 

Đối với chế độ ăn uống, các chị em nên theo đuổi thực đơn với nhóm thực phẩm giàu estrogen bao gồm thực phẩm có nguồn gốc cam thảo, đậu nành. Bởi estrogen là một loại hormone có vai trò quan trọng trong việc tăng kích thước và hình dạng của mô núi đôi.

Bên cạnh đó, chị em cũng nên giảm lượng chất béo động vật, ăn nhiều ngũ cốc nguyên cám, đậu, rau xanh, dầu ô liu và trái cây tươi, các loại thực phẩm giàu vitamin B và E để giúp duy trì độ đàn hồi khoẻ khoắn của da.

Song song với thực đơn ăn uống hàng ngày, việc sinh hoạt cũng đóng vai trò thiết yếu, ảnh hưởng đến quá trình trao đổi chất và tuần hoàn máu, làm rối loạn hormone. Phụ nữ sau sinh nên hình thành thói quen ngủ nghỉ đúng giờ giấc và kiên trì thói quen đó trong thời gian dài.

Đồng thời, các chị em nên duy trì tư thế ngồi và đứng thẳng, nên thường xuyên ưỡn ngực và ngẩng cao đầu.

Cuối cùng, dù bận rộn đến đâu, mẹ bỉm cũng nên bỏ ra 5 phút mỗi ngày để thực hiện một số động tác có lợi cho vùng ngực như: hít thở sâu, chống đẩy. Đây đều là các bài tập rất đơn giản sẽ giúp bạn lấy lại được khuôn ngực đẹp sau sinh, đầy đặn, căng tròn.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.