Tuyệt chiêu ăn nhẹ, “né” mỡ thừa dẫu tiệc tùng liên miên

11:55 | 17/01/2022

Dịp đầu năm là thời điểm tiệc tùng dồn dập, không ít người truyền tai nhau: “Năm mới mà, ai rồi cũng béo”. Trước vô vàn cám dỗ mang tên Món Ngon và nỗi lo tăng cân sau mùa Tết, chỉ cần nắm vững chiếc “chìa khóa vàng” sau, bạn vừa không bỏ lỡ cuộc vui, vừa

Sướng miệng khổ thân

Ông bà ta có câu: “Sướng cái miệng lại khổ cái thân”, quả không sai khi các buổi tiệc chào năm mới thực đơn thường là các món ăn cầu kỳ với nhiều gia vị, dầu mỡ, đồ ăn cay nóng… cùng với nước uống có gas, cồn; dẫu kích thích vị giác nhưng rất dễ ảnh hưởng không tốt đến đường tiêu hoá.

Màu sắc bắt mắt, cách chế biến đa dạng khiến các món ăn trên bàn tiệc trở nên vô cùng hấp dẫn. Với những món ăn chứa nhiều mỡ động vật, khi nạp vào cơ thể sẽ làm gia tăng cholesterol xấu, làm trầm trọng thêm các bệnh lý như tim mạch, tăng cân, mỡ máu, cao huyết áp, đái tháo đường. Đó là lý do khiến các thành viên trong gia đình cảm thấy khó tiêu, bụng đầy hơi, thậm chí người nặng nhọc sau những buổi tụ họp liên tục đầu năm.

Tiệc nhà cho lành, ăn gì cũng nhẹ với Tiara Plus+ MCT

Theo tạp chí MSD Manual, một trái tim khỏe thường được xây dựng từ thói quen sống tốt, bao gồm vận động thường xuyên và chế độ ăn uống khoa học, đồng nghĩa việc thiết kế thực đơn hằng ngày bổ sung MCT sẽ giúp giảm thiểu Cholesterol xấu, giảm chất béo bão hòa, tăng chất xơ ăn kiêng, carbohydrate phức tạp hoặc lựa chọn chế độ ăn uống bổ sung, chế biến thực phẩm có sẵn dưỡng chất tốt cho tim.

MCT (multi medium-chain triglyceride – chất béo trung tính chuỗi vừa) là một dưỡng chất quý có trong sữa mẹ, dầu dừa và dầu nhân cọ. MCT mang theo nhiều lợi ích cho thể chất và trí óc. MCT giúp tăng cảm giác no và thúc đẩy trao đổi chất. Không như các chất béo khác gây tích tụ thành mỡ thừa trong cơ thể, rồi theo máu đến tim mạch, gây tổn hại đến tim, MCT đi thẳng từ dạ dày đến gan mà không qua tim, giúp bảo vệ trái tim khoẻ mạnh.

Vậy làm sao để bổ sung MCT là vấn đề chị em băn khoăn. Cách để tăng cường dưỡng chất MCT vào các bữa ăn hằng ngày rất đơn giản, chỉ cần sử dụng đúng loại dầu ăn khi nấu nướng là “bí kíp vàng” để có sức khoẻ dẻo dai, cơ thể săn chắc mà vẫn ăn uống ngon lành mà ít ai tiết lộ.

Tại Việt Nam, Tiara tự hào là dầu đậu nành duy nhất bổ sung thêm dưỡng chất MCT. MCT kết hợp cùng Omega 3-6-9 mang lại nhiều lợi ích, giúp bạn ăn gì cũng nhẹ do chuyển hoá thành năng lượng, hỗ trợ giảm cân khi kích thích đốt cháy mỡ thừa, tăng cường cảm giác no, góp phần cải thiện tình trạng sức khỏe mỡ máu (giảm lượng Cholesterol toàn phần và giảm Cholesterol xấu), ngăn ngừa các bệnh tim mạch và cải thiện trí lực.

Với “combo” lợi ích nhẹ tim, nhẹ bụng, nhẹ đầu, dầu đậu nành Tiara Plus+ MCT sẽ là lựa chọn thông minh cho những bữa tiệc tùng vào dịp đầu năm này. Cùng tìm hiểu và khám phá nhiều thông tin hữu ích hơn tại đây.

Công ty TNHH Dầu thực vật Khu vực Miền Bắc Việt Nam (Nortalic) là công ty thuộc 100% vốn sở hữu của Tập đoàn Musim Mas – có trụ sở chính tại Singapore.

Website: https://nortalic.com/

Facebook: https://www.facebook.com/tiarasoybeanoil

Nhà máy của Nortalic đặt tại khu Kinh tế Nghi Sơn, xã Hải Hà, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa với tổng số vốn đầu tư 71,5 triệu USD, công suất thiết kế 1.500 tấn/ ngày. Nhà máy chính thức đi vào hoạt động từ tháng 06/2018.

Các dòng sản phẩm tiêu dùng của Nortalic bao gồm:

- Dầu đậu nành Tiara plus+ MCT

- Dầu đậu nành Livvy

- Dầu thực vật tinh luyện Freda

Bên cạnh đó, các sản phẩm khác từ dầu cọ và chất béo chuyên dụng mang thương hiệu Nortalic được tin dùng và sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp chế biến thực phẩm như: mì ăn liền, bánh kẹo, chế biến thức ăn nhanh, chế biến sữa và các sản phẩm từ sữa, đồ hộp, dược phẩm ... Sản phẩm được cấp chứng nhận Halal và Dầu cọ phát triển bền vững (RSPO/ Mass Balance).

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.