U40 cao chỉ "3 mét bẻ đôi" phối đồ quá trẻ đẹp, sánh đôi bên chồng cứ ngỡ bố con

18:55 | 28/11/2021

Chị Nguyễn Thị Dịu dù đã suýt soát tuổi 40 và là mẹ của 2 nhóc tì thế nhưng gout thẩm mỹ về ăn mặc của chị rất đáng để nhiều chị em học hỏi.

"Bước qua tuổi 30 mặc gì cho đẹp" hay "Chọn đồ gì cho phụ nữ tuổi trung niên" dường như là những vấn đề muôn thuở. Nhiều chị em ngoài 30 hầu hết đã là người của gia đình, sinh con đẻ cái lại khó ăn mặc hơn với bộn bề lí do như vóc dáng, văn hóa gia đình,... Chị em đến lúc này cũng cần phải có lối sống trưởng thành hơn, style cũng cần có chút thay đổi để phù hợp nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung, năng động.

Quay trở lại tìm câu trả lời cho câu hỏi đầu tiên, có lẽ chúng ta cần ngắm nghía sự gợi ý từ màn phối đồ của một U40 dưới đây.

Bài đăng trong group thời trang dành cho chị em "nấm lùn" của quý cô nhận được lượng tương tác khủng từ cộng đồng mạng.

Quý cô cho hay, bản thân chỉ cao vỏn vẹn 1m52 sánh đôi bên chồng với đôi giày cao 7cm vẫn rất ổn. Nước ảnh đậm chất HongKong cùng với cách phối đồ tinh giản, thanh lịch giúp U40 nổi bần bật.

Trong một concept khác, đôi vợ chồng kỉ niệm 17 năm ngày cưới với set đồ đơn giản chỉ là thay chiếc áo sơ mi khác đi. Một công thức phối rất đơn giản nhưng vẫn mang tính thời trang hiệu quả mà có lẽ nhiều chị em cần học hỏi.

Để cho ra chất vintage của bộ hình, quý cô đã sử dụng thêm các phụ kiện như áo sơ mi tay bồng. Item này có công dụng rất thần kì để che phần mỡ tay hay vai dành cho nhiều người không có lợi thế thân trên đẹp. Cô mix cùng chân váy đen, kéo cao lên tận rốn để nhằm hack chiều cao. Một chiếc mũ nồi và đôi kính mắt là phụ kiện xinh không thể thiếu.

Bên dưới bài đăng, nhiều chị em cũng có cùng cảnh ngộ cao chỉ "3 mét bẻ đôi" không ngừng ngợi khen, xuýt xoa cho phong cách thời trang sang, xịn của quý cô. Có người thậm chí còn trầm trồ rằng nếu không đọc kĩ dòng chú thích mà chỉ xem ảnh lại tưởng 2 cha con đang chụp hình cùng nhau.

Phụ nữ trẻ đẹp không hẳn là do người đó có dung mạo trẻ mà còn nhờ vào cả phong cách ăn mặc. Chắc chắn đây cũng là cách phối mà nhiều người mong muốn được áp dụng cho đời thực.

Đó là chị Nguyễn Thị Dịu - bà mẹ 2 con sinh năm 1982. Chị Dịu hiện nay đang sinh sống và công tác tại tỉnh Vũng Tàu. Nếu không giới thiệu là một nhân viên hành chính của bưu điện, có lẽ không ai nghĩ chị không phải dân chuyên thời trang.

Chia sẻ với Eva.vn, chị Dịu cho hay, bản thân khá bất ngờ khi bài đăng về phong cách của mình và chồng lại nhận được sự quan tâm nhiều từ cộng đồng mạng đến vậy. U40 vốn là một người theo đuổi nét nữ tính, nhẹ nhàng nên công thức phối cũng khá đơn giản. Chính sự đơn giản với áo sơ mi rộng, quần cạp cao gọn gàng đó lại giúp bản thân tôn dáng và giấu nhẹm đi chiều cao thực tế.

Chị Dịu cho hay, vốn thấu hiểu được chiều cao hạn chế của mình mà chỉ nhỉnh hơn 1m50 chút xíu nên chị thường kết thân với giày cao gót từ 7cm trở lên. Dẫu vậy, là người trải qua 2 lần sinh nở nên chị thấu hiểu sức khỏe của mình mà thường chọn cho mình độ cao của giày vừa phải. Đôi khi không phải giày cao kều cả tấc mới giúp mình trông cao hơn mà chỉ cần tinh ý chọn giày mũi chọn hay mix đồ màu sắc phù hợp 1 chút là đã trông cao hơn thực tế.

Bí kíp mặc đẹp của chị Dịu còn nằm ở việc lựa chọn các gam màu sắc trên 1 outfit. Thông thường, chị không mix quá 3 gam màu sắc trên 1 set đồ. Nó sẽ làm cho chị trở nên lòe loẹt và khiến người nhìn bối rối, không biết phải tập trung vào dấu ấn nào. Do đó, vô tình bị chú ý quá nhiều vào phục trang mà quên đi nét trẻ trung vốn có của thần thái gương mặt.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.