Ưng Hoàng Phúc mang câu chuyện đời thực lên phim

8:22 | 24/04/2022

Ưng Hoàng Phúc – cái tên được thế hệ khán giả 7x, 8x và 9x yêu thích. Ở tuổi 41, nam ca sĩ vẫn sung sức trên con đường nghệ thuật. Năm 2022, anh ra mắt nhiều dự án khủng, trong đó có dự án phim mang tên ‘Phúc Cọp’.

Phúc Cọp nằm trong chuỗi series web-drama do vợ chồng Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương đầu tư sản xuất để đánh dấu kỷ niệm 20 năm vào nghề của giọng ca Thà rằng như thế.

Ưng Hoàng Phúc đứng về phía những người yếu thế trong xã hội

Phúc Cọp lấy cảm hứng từ những câu chuyện bất bình trong cuộc sống của Ưng Hoàng Phúc. Nam ca sĩ chia sẻ, thông qua bộ phim, anh muốn kể câu chuyện về những thân phận yếu thế, thường bị lợi dụng trong xã hội. Vì thế, bộ phim xoay quanh ‘bộ 3 nghĩa hiệp’ Phúc Cọp (Ưng Hoàng Phúc), Linh (Khả Như) và Thắng (Bùi Tấn Hảo).

Ưng Hoàng Phúc đã có 2 thập kỷ hoạt động nghệ thuật.

Tình tiết ly kỳ của bộ phim bắt đầu từ cái chết của em gái Phúc. Anh nghĩ rằng những kẻ phạm tội đã gây ra quá nhiều nỗi thống khổ cho dân thường, vì vậy chúng phải trả giá. Anh đã tạo ra đội hiệp sĩ nhằm điều tra, tóm gọn và lấy tiền phạm pháp của chúng để bù đắp cho những thiệt hại về tinh thần và thể xác của các nạn nhân.

Có thể nói, Phúc Cọp được xây dựng với hình tượng công lý, đem lại lẽ phải cho người dân. Các nhiệm vụ trong phim gồm: giải cứu những cô gái bị bắt cóc và đưa lên tàu bán sang nước ngoài; một xưởng cám với ông trùm bóc lột sức lao động của công nhân, đánh đập và bỏ đói họ; hay triệt phá một xưởng điều chế ma tuý và kinh doanh trá hình qua chuỗi nhà hàng mì kim chi.

‘Phúc Cọp’ nằm trong chuỗi series web-drama do vợ chồng Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương đầu tư sản xuất.

Về phần nhạc phim, Ưng Hoàng Phúc kết hợp với rapper Wowy. Giải thích về sự xuất hiện của Wowy, Ưng Hoàng Phúc cho biết: ‘Phúc rất thích giai điệu của ca khúc, nhưng vẫn còn thiếu một chút gì đó cho bài hát. Sau nhiều lần thu âm và chỉnh sửa, Ưng Hoàng Phúc nghĩ cần có một giọng rap để tạo điểm nhấn cho bài hát và rất may Phúc đã tìm ra nhân vật phù hợp này’.

Chia sẻ về chuỗi hoạt động trong năm 2022, Ưng Hoàng Phúc nói: ‘Trong năm nay, tôi sẽ có rất nhiều dự án về âm nhạc cũng như điện ảnh để gửi đến khán giả của mình sau rất nhiều năm bị gián đoạn sự nghiệp. Trong 2-3 năm gần đây, tôi đã quay lại nghệ thuật rất mạnh mẽ và năm nay cũng vậy, tôi luôn đặt mục tiêu mỗi năm ít nhất phải có cho mình một đến hai dự án phim web-drama cũng như sản phẩm âm nhạc. Để đạt được mục tiêu đó, tôi luôn cố gắng mỗi ngày và hôm nay tôi đã đạt được hết các mục tiêu này’.

Trải qua 4 lần phẫu thuật, Ưng Hoàng Phúc khẳng định: ‘Có sức khỏe sẽ có tất cả’

Mới đây, Ưng Hoàng Phúc khiến người hâm mộ lo lắng khi chia sẻ hình ảnh anh bị khống chế và đánh đập. Nam ca sĩ phải đính kèm lời giải thích: ‘Thật sự đây chỉ là cảnh trong phim. Nhưng cú va chạm đau thật đó mọi người ơi. Phúc rất cố gắng cho những công việc sắp tới. Đóng phim liên tục, thiếu ngủ lại đi xa quay quảng cáo, thu âm, làm live show. Nhưng vui vì vẫn còn được sống với nghề. Phúc ít xung đột, ít nổi nóng, ít ‘ngôi sao’, chỉ là Phúc Cọp trên phim thôi chứ bên ngoài lành tính và ham làm việc’.

Nam ca sĩ cũng chia sẻ với người hâm mộ về niềm vui anh nhận được sau chuỗi ngày làm việc vất vả: ‘Phim Phúc Cọp mới ra trailer tập 2 được khen nên Phúc vui lắm, sắp ra tiếp MV với Wowy, rồi lại liveshow ở Mây lang thang nữa. Quá nhiều thứ phải làm cho lần trở lại lần này sau dịch COVID-19’.

Ưng Hoàng Phúc cũng tiết lộ tình trạng sức khỏe của mình. Anh cho biết mình đã phẫu thuật đến 4 lần, nhưng nay lại đầy đủ sức khoẻ để thực hiện nhiều dự án. ‘Có sức khỏe sẽ có tất cả’, anh nói.

Ưng Hoàng Phúc chia sẻ hình ảnh trong phim ‘Phúc Cọp’.

Trong liveshow Chạm sắp diễn ra, Ưng Hoàng Phúc tiếp tục mời Wowy tham gia, bên cạnh đó là sự xuất hiện của các giọng hát lừng danh Vpop như Thu Thuỷ, Anh Thư Joli Poli, Liêu Hà Trinh.

Ưng Hoàng Phúc kể: ‘Cả nhóm đã cùng Phúc vào phòng thu để phiêu với phiên bản mới của các ca khúc đã làm nên tên tuổi của Phúc. Phúc đã từng song ca rất nhiều lần với Thu Thuỷ, nay kết hợp lại, với bản phối mới, người xem sẽ tiếp tục sống lại những khoảnh khắc của khoảng trời thanh xuân’.

Tin cùng chuyên mục

8 loại rau rẻ tiền nhưng tốt hơn thuốc bổ, người Việt nên ăn thường xuyên để kéo dài tuổi thọ

8 loại rau rẻ tiền nhưng tốt hơn thuốc bổ, người Việt nên ăn thường xuyên để kéo dài tuổi thọ

8:26 | 19/04/2024

Nếu bạn muốn sống đến 100 tuổi, chuyên gia dinh dưỡng và tuổi thọ người Mỹ cho biết có một loại thực phẩm đặc biệt mà bạn nên ăn hằng ngày, đó là rau lá xanh.

Hàng hóa dịch vụ thiết yếu được Hà Nội theo dõi chặt như thế nào?

Hàng hóa dịch vụ thiết yếu được Hà Nội theo dõi chặt như thế nào?

7:25 | 19/04/2024

GĐXH - UBND TP Hà Nội vừa có văn bản yêu cầu thực hiện các biện pháp điều hành giá, bình ổn giá các mặt hàng thuộc diện bình ổn, các hàng hóa dịch vụ thiết yếu nhằm thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2024.

Tin vui cho hàng nghìn công chức, sẽ tiếp tục được tăng lương từ 2025

Tin vui cho hàng nghìn công chức, sẽ tiếp tục được tăng lương từ 2025

6:00 | 19/04/2024

Từ 1/7/2024, sẽ cải cách tiền lương cho hàng loạt cán bộ, công chức, viên chức. Tuy nhiên, theo nghị quyết 27, dự kiến tăng lương tiếp từ 2025 cho công chức viên chức.

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.