Vào chung kết, tuyển bóng đá nữ Việt Nam nhận 'mưa tiền thưởng'

11:20 | 19/05/2022

Sau khi đánh bại Myanmar với tỷ số 1-0 tại trận bán kết tối 18/5, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã được thưởng 1,3 tỷ đồng.

Tối 18/5, các cô gái của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã chạm trán với Myanmar tại trận bán kết trong khuôn khổ SEA Games 31 tại SVĐ Cẩm Phả (Quảng Ninh). Kết quả chung cuộc, các cô gái của đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng với tỷ số 1-0, chính thức đặt chân vào trận chung kết vào ngày 21/5 tới.

Huỳnh Như (9) ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh, Tổng cục TDTT, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), các nhà tài trợ đã gặp mặt biểu dương, chúc mừng chiến thắng của HLV Mai Đức Chung.

Bà Nguyễn Thị Hạnh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh đã biểu dương tinh thần thi đấu và sự nhiệt huyết, nỗ lực cố gắng của các cầu thủ đã đem đến trận cầu ấn tượng cho những khán giả có mặt trên sân Cẩm Phả. Lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh đã tặng đội tuyển 200 triệu đồng.

HLV Mai Đức Chung cùng đại diện đội tuyển nhận thưởng.

Tại buổi gặp mặt, ông Trần Quốc Tuấn - quyền Chủ tịch VFF đã biểu dương tinh thần thi đấu của đội tuyển nữ trong trận bán kết và hy vọng đội tuyển tập trung tối đa cho trận chung kết. Quyền Chủ tịch Trần Quốc Tuấn cho biết, đội tuyển nữ Việt Nam ngày càng thể hiện được sự vượt trội so với các đối thủ ở khu vực và để động viên, khen thưởng kịp thời, VFF thưởng đội tuyển 800 triệu đồng, sau chiến thắng của Huỳnh Như cùng các đồng đội trước ĐT nữ Myanmar.

Ông Trần Quốc Tuấn cũng gửi lời cảm ơn người hâm mộ tỉnh Quảng Ninh đã luôn theo dõi, ủng hộ đội tuyển bóng đá nữ; đồng thời cảm ơn người hâm mộ cả nước cũng như người dân tại Phú Thọ, Nam Định, Hà Nam đã và đang nhiệt tình cổ vũ các đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam, ĐT Futsal nam và Futsal nữ.

Cũng trong buổi gặp mặt, một nhà tài trợ đã tặng cho đội tuyển nữ Việt Nam số tiền 300 triệu đồng. Tổng tiền thưởng sau khi có được tấm vé đặt chân tại trận chung kết của đội tuyển nữ Việt Nam là 1,3 tỷ đồng.

Trận chung kết môn bóng đá nữ SEA Games 31 sẽ diễn ra vào hồi 19h ngày 21/5 giữa đội tuyển nữ Việt Nam gặp đội tuyển nữ Thái Lan tại SVĐ Cẩm Phả (Quảng Ninh).

Tin cùng chuyên mục

Điều cần biết khi dùng thuốc đặt âm đạo

Điều cần biết khi dùng thuốc đặt âm đạo

7:36 | 16/04/2024

Thuốc đặt âm đạo là thuốc điều trị tại chỗ cho trường hợp bị viêm nhiễm phụ khoa. Trên thị trường có rất nhiều loại thuốc đặt âm đạo với thành phần và chỉ định điều trị khác nhau.

Lá chanh vừa bán vừa cho ở Việt Nam, ra nước ngoài 8 triệu/kg, tác dụng cực tốt cho gan

Lá chanh vừa bán vừa cho ở Việt Nam, ra nước ngoài 8 triệu/kg, tác dụng cực tốt cho gan

7:24 | 16/04/2024

Lá chanh vừa bán vừa cho ở Việt Nam lại có giá khá cao ở nước ngoài, có nơi hơn 8 triệu đồng/kg vẫn đắt hàng.

Bị tước quyền sử dụng giấy phép lái xe có được nâng hạng cao hơn?

Bị tước quyền sử dụng giấy phép lái xe có được nâng hạng cao hơn?

6:00 | 16/04/2024

Nâng hạng giấy phép lái xe ô tô là yêu cầu bắt buộc nếu như người lái xe muốn được cấp phép điều khiển các loại ô tô khác theo quy định. Trường hợp bị tước quyền sử dụng giấy phép lái xe có được nâng hạng?

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.