Việt Trinh tiết lộ bất ngờ về "người tình" Lý Hùng: Từng "hơi dê" lúc cô đẹp mơn mởn

18:55 | 11/03/2019

Ngay trên truyền hình, Việt Trinh cũng kể lại một sự cố không ngờ mà cô gặp phải lúc mới vào nghề, bị cả ê-kíp chửi, chỉ có Lý Hùng và một đạo diễn đứng ra bênh.

XEM VIDEO: Việt Trinh kể sự cố không ngờ lúc mới vào nghề và tiết lộ bất ngờ về Lý Hùng.

Mới đây trong chương trình Kẻ thách thức phát sóng tối qua (10/2) trên THVL, cặp "người tình không bao giờ cưới" Lý Hùng – Việt Trinh xuất hiện tình tứ và đã có những tiết lộ lý thú về kỷ niệm xưa.

Ngay khi ra chào khán giả, Lý Hùng tự tin giới thiệu: “Chúng em là đôi diễn viên điện ảnh nổi tiếng nhất hiện nay, làm mưa làm gió nhất hiện nay". Tuy nhiên ngay sau đó anh "chữa cháy" rằng mình lộn thời gian với 20 năm trước.

Cặp đôi diễn viên nổi tiếng thập niên 90 Lý Hùng - Việt Trinh tái xuất tình tứ trên truyền hình.

Tại đây khi được mời làm giám khảo, Việt Trinh hào hứng tâm sự về những thách thức mình từng trải qua thời trẻ. Nữ diễn viên chia sẻ thời còn đi học rất ngưỡng mộ Lý Hùng vì anh học hệ A còn Việt Trinh học hệ B phải đóng tiền.

Các đạo diễn, phó đạo diễn thường đến lớp A chọn vai chính vai phụ, còn hệ B chỉ tuyển vai quần chúng, tì nữ hoặc quân sĩ: “Việt Trinh hên lắm, tại mặt cũng dễ thương, cũng cao nên thường được làm tì nữ chính. Thường xuyên đứng quạt cho chị Diễm Hương, quạt đến muốn chết luôn á”. 

Việt Trinh, Lý Hùng là một trong những "người tình màn ảnh" của nhau. Cả hai lần đầu hợp tác trong phim Lệnh truy nã. Sau đó, họ cùng đóng trong hàng chục bộ phim như Ngôi nhà oan khốc, Tình và hận, Lá sầu riêng, Tình nàng áo trắng...

Đặc biệt trong một lần đóng làm tì nữ bưng rượu lên cho vua và tướng sĩ, Việt Trinh không cẩn thận đã làm đổ vỡ mất chiếc bình. Vì đó là chiếc bình cổ nên nữ diên viên đã bị ê-kíp thiết kế mắng, bắt đền đến “bật khóc”.

Nhưng may mắn vẫn có nghệ sĩ Lê Cung Bắc và Lý Hùng đứng ra bảo vệ cô: “Chú Lê Cung Bắc nói tội nghiệp nó quá, tại chiếc bình không được đổ nước nên nó mới làm rớt. Còn anh Lý Hùng thì an ủi mình đừng buồn.

Nhưng thực sự chú Lê Cung Bắc thì mình biết là giúp mình thiệt, vì đó là một người chú, còn anh Lý Hùng lúc đó là có phần hơi... ‘dê’. Vì lúc đó Việt Trinh mới 17, 18 đẹp mơn mởn”. 

Việt Trinh tiết lộ, thời cô 17, 18 tuổi đẹp mơn mởn, Lý Hùng có phần hơi "dê" với cô.

Không phủ nhận, nam diễn viên giải thích lúc đó bản thân cũng có “cảm tình” và mặt khác chuyện Việt Trinh làm đổ bình cũng có lỗi của anh, lỗi do... "quá đẹp trai".

Lý Hùng nói: “Khi Việt Trinh bưng khay rượu ra mời, ngước mặt lên nhìn thấy Lý Hùng nên mới rớt vì Lý Hùng đẹp trai, phong độ quá mà”. Tiết lộ của cả 2 khiến khán giả không thể "nhịn cười".

Lý Hùng, Việt Trinh ngồi ghế nóng cùng Thanh Bạch.

Tại chương trình, Lý Hùng còn trổ tài đờn ca tài tử nhưng phần thể hiện của nam diễn viên khiến MC Đại Nghĩa kết luận Lý Hùng chỉ nên đi đóng phim và hát tân nhạc. Về phần Đại Nghĩa, dù được Việt Trinh đặt lòng tin hát hay hơn Lý Hùng nhưng anh đã làm đàn chị thất vọng khi vừa cất lời ca.

Nụ cười hết cỡ của Việt Trinh và các giám khảo.

Trong chương trình, Lý Hùng – Việt Trinh cùng Thanh Bạch tìm ra thí sinh xuất sắc cuối cùng bước vào vòng chung kết trong 3 bộ môn: Đờn ca tài tử, Múa lửa và Lăn vòng. Tại đây, chàng giảng viên thể dục thể thao Minh Khoa – kẻ thách thức bộ môn lăn vòng đã trở thành thí sinh cuối cùng nhận được chiếc vé vào vòng Chung kết. Liên tục chấn thương trong quá trình luyện tập nhưng nam thí sinh đã không bỏ cuộc để hoàn thành phần thi.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.