Vợ chồng Cường Đô La khoe trang trí Tết, đảm bảo người qua đường phải ngoái lại nhìn

18:43 | 22/01/2022

Năm nay gia đình nam đại gia trang trí nhà theo kiểu Tết xưa với lồng đèn vàng - xanh - đỏ.

Cường Đô La tên thật là Nguyễn Quốc Cường, sinh năm 1982, là con trai bà Nguyễn Thị Như Loan, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai, một nữ tướng nổi tiếng sắc sảo và có tài kinh doanh. 

Trước khi chuyên tâm nối nghiệp kinh doanh của mẹ, Cường Đô la nổi tiếng là thiếu gia giàu có, chịu chơi và có nghi vấn tình ái với nhiều chân dài trong showbiz Việt. Tuy nhiên sau khi tái hôn cùng người mẫu Đàm Thu Trang, Cường Đô La dường như rất tập trung và chăm chút cho gia đình nhỏ của mình. Điều này thể hiện rõ ở ngôi biệt thự sang trọng của chàng thiếu gia nổi tiếng ăn chơi một thời.

Cả gia đình hạnh phúc trong căn biệt thự rộng lớn ngay khu nhà giàu.

Theo đó, gia đình nhỏ của Cường Đô La đang sinh sống trong một căn biệt thự rộng lớn, với nội thất đầy đủ tiện nghi tại quận 7. Thiết kế sang chảnh bên trong ngôi nhà khiến dân tình "choáng ngợp". 

Mới đây trên trang cá nhân, Cường Đô La đăng tải hình ảnh "trốn" các con để hẹn hò bên bà xã. Điều đặc biệt 2 người không hẹn hò đâu xa mà ở ngay nhà mình ở khu vực trước cửa của căn biệt thự. 

Năm nay gia đình nam đại gia trang trí nhà theo kiểu Tết xưa với lồng đèn vàng - xanh - đỏ, những bó cúc báo hiệu Tết về và 1 chiếc chõng tre kèm câu chúc Tết... Nhìn đơn giản nhưng đẹp và rất có sự đầu tư, khi lên đèn đảm bảo bất kì ai đi qua cũng phải ngoái lại nhìn. 

Trước nhà không trí Tết đã tràn đầy.

Trước đó cựu người mẫu Đàm Thu Trang đã khoe trên trang cá nhân cành đào mới tậu của nhà mình kèm 2 biểu tượng lìxì và hoa đào như một cách "báo hiệu" Tết đã về tới nhà mình. 

Trong bức ảnh có thể thấy bà mẹ 1 con có riêng cho mình 1 bức tường vẽ chỉ để cắm hoa tươi, nơi này cũng thường xuyên được cô khoe trên trang cá nhân kèm những bình hoa do mình tự cắm. Với những hoạ tiết trừu tượng cùng tông màu xanh - đen - vàng - xanh xen kẽ tạo cảm giác vừa sang trọng vừa huyền bí việc Đàm Thu Trang lựa chọn một chiếc bình thuỷ tinh cùng cành đào màu phớt hồng càng khiến tổng thể khu vực này trở nên cổ điển và có không khí Tết cổ truyền. 

Trong nhà đã bắt đầu có hoa.

Có thể thấy từ ngày kết hôn cặp đôi không sống kín tiếng như trước mà khá thoải mái chia sẻ chuyện chăm con, nuôi con lên trang cá nhân vì thế khán giả cũng phần nào thấy được bên trong căn biệt thự rộng lớn xa hoa thế nào. 

Với sở thích sưu tầm xe, Cường Đô La xây dựng hẳn một hầm đỗ xe rộng lớn trong căn biệt thự của mình. Thế nên, ngay từ đầu nhìn vào ngôi nhà, dân tình đã bị "sốc" bởi bộ sưu tập siêu xe hoành tráng của nam doanh nhân. Vì gara nằm ngay tầng 1, nên Cường Đô La đã thiết kế một con dốc thoai thoải, có thể dễ dàng lái xe vào. Thêm vào đó, phía cuối gara, cầu nâng thủy lực có nhiệm vụ đưa xe lên vị trí tầng 2. 

Tầng 1 căn biệt thự là nơi để xe, chơi xe của Cường Đô La.

Ở tầng 2, nam doanh nhân cho xây dựng phòng khách kết nối với tầng trưng bày xe. Phong cách thiết kế này vô cùng độc đáo, vừa là để các vị khách tha hồ ngắm nhìn những "chiến mã", vừa để tiện hơn trong việc đi lại. 

Bên trong căn biệt thự của "đại gia phố núi" là cả một không gian sang chảnh. Theo đó, Cường Đô La cho xây dựng khá nhiều khu vực giải trí cho gia đình mình, từ phòng chiếu phim mini đến phòng tập thể hình. Tất cả các gian phòng đều được trang bị những thiết bị tân tiến, hiện đại để phục vụ mục đích giải trí cho các thành viên trong nhà.

Phòng xem phim cho cả gia đình.

Góc studio ngay trong biệt thự.

Bên trong có 1 nơi để đồ hiệu.

Ngoài ra, nam doanh nhân còn chiều vợ đến mức thiết kế hẳn một căn phòng để trưng bày đồ hiệu. Những món đồ đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới được Đàm Thu Trang bố trí chằng khác gì showroom. Được biết, Cường Đô La còn tự tay phụ bà xã dọn dẹp khu vực này.

Căn phòng của 2 Cường Đô La con mang 2 phong cách khác nhau.

Khu vực sân thượng đón nắng, đón gió được đại gia phố núi chăm cẩn thận.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.