Võ Hạ Trâm "tấu hài" khi bé Moon không chịu ngủ, bố Ấn Độ hôn con chùn chụt

16:24 | 27/10/2021

Dùng nhiều cách dỗ con ngủ nhưng Võ Hạ Trâm và ông xã Ấn Độ vẫn phải chịu thua trước sự "lì lợm" của ái nữ.

Từ lúc trở thành "mẹ bỉm sữa", Võ Hạ Trâm thường xuyên đăng tải hình ảnh con gái lai Ấn Độ lên mạng xã hội. Nhờ vậy, gia đình nữ ca sĩ ngày càng được khán giả và giới truyền thông chú ý. 

Sau hơn 3 tháng chào đời, bé Moon giờ đã cứng cáp hơn, bước sang giai đoạn tập lật, thích hóng chuyện với cả nhà. Được biết, dù Võ Hạ Trâm ăn chay nhưng con gái cô được nuôi hoàn toàn bằng sữa mẹ vẫn tăng cân tốt, hiện đã được 7kg. Cô bé cũng có nhiều biểu cảm "đốn tim" người xem, nhất là mỗi khi cười tít mắt, miệng chúm chím đáng yêu.

Bé Moon được nhận xét ngày càng xinh xắn, giỏi "tấu hài". Cô bé có nhiều biểu cảm khiến dân mạng xuýt xoa vì quá đáng yêu.

Mới đây, Võ Hạ Trâm đăng tải một số đoạn clip ghi lại cảnh gia đình "đổ mồ hôi" để ru con ngủ. Nữ ca sĩ hài hước bình luận: "Đây là bộ phim Ấn Độ dài tập: "Cô Moon 3 tháng tuổi rưỡi", phân đoạn: không chịu ngủ". Trong clip, Võ Hạ Trâm và ông xã Ấn Độ tìm mọi cách dể dỗ con gái ngủ, nhưng dường như cô bé vẫn ham chơi nên liên tục nhìn mẹ hóng chuyện và đòi bế.  

Cuối cùng, Võ Hạ Trâm đành chọn cách chiều theo ái nữ, để người giúp việc ẵm con đi chơi một vòng quanh nhà rồi mới đi ngủ. Trong lúc con khóc quấy, thay vì dỗ dành thì "mẹ bỉm sữa" lại liên tục bình luận hài hước về nét mặt và thái độ của bé Moon. Thấy cảnh này, cư dân mạng thi nhau bình luận: "Con nhỏ khóc mà nghe giọng con mẹ cười xỉu!", "Người ta đâu có khóc. Người ta có ý kiến mà. Nói chuyện đó", "Mẹ chọc em hoài", "Con khóc mà mẹ Trâm cứ ngồi tấu hài"...

Qua những hình ảnh đăng tải, có thể thấy ông xã Ấn Độ của Võ Hạ Trâm rất "quấn" con, liên tục ôm hôn, nhận nhiệm vụ bế và ru con ngủ. Những khoảnh khắc ngọt ngào này của gia đình nữ ca sĩ được nhiều người "thả tim".

XEM VIDEO: Bé Moon quyết không ngủ, đòi được bế.

Biểu cảm đáng yêu của con gái Võ Hạ Trâm khi được bố ôm hôn.

Nhưng khi mẹ bắt đầu ru ngủ, cô bé liền tỏ thái độ khó chịu, khóc mếu đòi bế.

Sau khi được bế, bé Moon liền trở lại gương mặt vui vẻ, hóng chuyện với mẹ.

Ông xã Ấn Độ của Võ Hạ Trâm cũng được khen chăm con giỏi, bế bé gọn gàng khi ru ngủ.

Dưới loạt ảnh, bình luận được chú ý nhất đến từ ông xã của Hoà Minzy khi cho rằng Võ Hạ Trâm đã sớm "ra rìa". Được biết, Võ Hạ Trâm và Hòa Minzy có mối quan hệ rất thân thiết, thường xuyên tương tác với nhau về chủ đề con cái. Thời điểm Võ Hạ Trâm mới sinh con, Hòa Minzy là người đầu tiên thông báo tin vui của nữ đồng nghiệp, khoe ảnh bé Moon lúc mới lọt lòng. 2 bà mẹ nổi tiếng này còn rủ nhau sinh thêm con. 

Thiếu gia Minh Hải cho rằng Võ Hạ Trâm đã "ra rìa" khi thấy cảnh bé Moon quấn bố.

Trước đó, chồng Ấn Độ của Võ Hạ Trâm từng có nhiều khoảnh khắc đáng yêu bên cạnh "công chúa nhỏ".

Võ Hạ Trâm từng chia sẻ, từ khi bé Moon chào đời, ông xã của cô thay đổi rất nhiều từ suy nghĩ đến hành động. "Lúc trước chưa sinh Moon, chồng mình nào là "anh sẽ huấn luyện con mạnh mẽ, bản lĩnh, có thể đương đầu thử thách và vượt qua mọi hoàn cảnh như ba nó"... Đủ các yếu tố kiên cường này nọ kia... Sinh Moon xong, cũng chồng mình: "Con ơi, ba sẽ cố gắng tạo cho con một cuộc sống dễ chịu nhất". Bởi có con xong cái mọi thứ thay đổi sạch sành sanh.

Nào là ba muốn con mạnh mẽ, trong khi con vừa é lên tiếng chưa kịp khóc là ông xoắn chạy tìm mẹ: "con đói con đói". Mẹ còn trong toilet thì chạy mở tủ lạnh lấy hộp sữa tươi của ông tính cho con uống đỡ (cái này tui bó tay). Con khóc phát là chạy vào phòng một nốt nhạc rồi bồng bế ôm ấp các kiểu. Chỉ có mỗi con ị là ông đưa thẳng mẹ hay bà vú thôi (khôn lắm). Mẹ luyện con ngủ, con khóc... ông mím môi bứt tóc chạy quanh nhà rồi cuối cùng cũng chạy vô bế con bé... Bởi tôi đâu có luyện được cái gì cho con tôi đâu… Haizz.

Tôi chưa bao giờ thấy chồng tôi "yếu mềm" trước bất kì ai ngoài con gái ông ấy. Giờ con ngủ thì chạy lại mẹ: "Ôi cục cưng của anh". Còn khi con thức thì cái cục cưng kia đã trở thành cục khác, nhường chỗ lại cho công chúa Moon...

Cuộc đời tôi đã sang trang rồi mọi người ạ!", cô tâm sự.                                                            

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.