Vợ Khánh Đơn mừng sinh nhật con riêng của chồng và Lương Bích Hữu, nhìn bức ảnh mới giật mình

18:10 | 07/12/2021

Huỳnh Như ghép ảnh con riêng của chồng với các con của cô và gửi lời chúc mừng sinh nhật tới bé An An.

Cuộc ly hôn giữa Khánh Đơn và ca sĩ Lương Bích Hữu từng đem đến nhiều tiếc nuối cho khán giả bởi giữa họ đã có một cô con gái riêng An An vô cùng xinh xắn, đáng yêu. Thậm chí sau khi chia tay cho đến giờ cả hai vẫn chưa hòa hợp, chung tay nuôi dạy con vì còn những xích mích, Khánh Đơn vẫn chưa được Lương Bích Hữu cho gặp con. Đó là điều không chỉ nam ca sĩ mà với cả Huỳnh Như - vợ hiện tại của anh đều luôn canh cánh trong lòng.

Mới đây, trên trang cá nhân của vợ hogirl Khánh Đơn, cô không ngần ngại đăng tải dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật bé An An - con riêng của chồng với vợ cũ Lương Bích Hữu: "Anh hai và em Đồng Đồng chúc mừng sinh nhật chị An An, chúc chị thật nhiều sức khoẻ, thật nhiều niềm vui và dù ở bất cứ đâu ba mẹ, anh hai và em luôn mong chị có cuộc sống thật sung túc thật an yên ạ. Yêu thương chị".

Kèm theo đó là bức ảnh ghép hình sơ sinh của An An và anh hai Đông Đông và bé Đồng Đồng. Nhìn ảnh ghép ba người con của Khánh Đơn ai nấy giật mình vì các bé giống nhau như đúc, nhất là đôi mắt, mũi. Các nhóc tỳ đều rất đáng yêu nhưng chưa một lần được gặp mặt nhau. Có lẽ cũng chính vì đến thời điểm hiện tại, Khánh Đơn vẫn chưa có cơ hội gặp con gái và không biết thêm tin tức về cô bé nên vợ anh mới gửi lời nhắn mừng tuổi mới lên trang cá nhân.

Được biết, Huỳnh Như là một diễn viên sinh năm 1995, sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, nóng bỏng. Cô kém Khánh Đơn 8 tuổi, là người có cá tính, đảm đang việc nhà, nấu ăn ngon, chăm sóc trẻ giỏi và đặc biệt rất thông cảm với hoàn cảnh của chồng.

Huỳnh Như khẳng định không e ngại vì đã biết mọi chuyện từ trước khi bước vào thế giới của nam nhạc sỹ. Trong một chương trình truyền hình, Huỳnh Như từng bộc bạch cảm thấy bất lực vì không thể giúp gì cho chồng trong vấn đề con riêng của anh với Lương Bích Hữu. "Trong năm đầu tiên tôi ở chung với anh Khánh Đơn, tới ngày sinh nhật của con gái riêng anh ấy, anh ấy lủi thủi đi mua quà một mình, để trong cốp xe. Anh ấy không dám mang món quà lên nhà vì sợ để tôi thấy thì suy nghĩ, buồn phiền. Món quà màu hồng còn con tôi lại là con trai.

Vô tình tôi xuống xe lấy đồ thì thấy món quà đó, mới hỏi chồng mua quà cho ai đấy. Lúc đó, anh ấy mới thú nhận và mong tôi đừng suy nghĩ gì hết vì đó là trách nhiệm của người làm cha. Cảm giác của tôi lúc đó không hề ghen tuông. Tôi không nghĩ một người đàn ông bụi bặm, ăn chơi như anh Đơn lại rất thương con mình.

Đến hôm nay tôi mới nói câu chuyện này, chính chồng tôi cũng không biết. Đó là tôi đã biết được khoảng trời riêng của chồng trong góc làm việc. Anh ấy thường viết tâm tư, tình cảm của mình vào đó. Đó là quyền riêng tư của anh ấy. Tôi biết chỗ chồng giấu những tâm tư nhưng không động vào. Tôi biết, anh ấy có nhiều tâm tư tình cảm nhưng chỉ biết gói gọn vào đó. Tôi cảm thấy bất lực vì không thể giúp gì cho chồng trong việc này".

Huỳnh Như cũng nhận xét chồng là người bề ngoài rất khác với nội tâm bên trong, Khánh Đơn rất hiền lành, ấm áp, ở nhà thuộc tuýp người đàn ông của gia đình, chiều vợ và yêu con. "Anh ấy rất chiều tôi. Có những ngày, tôi lỡ ngủ dậy muộn chút xíu, đến khi thức giấc đã có cơm nước sẵn sàng hết rồi. Anh ấy còn giữ con, chơi với con rồi một tay nấu hết cơm, không thèm gọi tôi dậy, cứ để tôi ngủ đến khi hết mệt rồi dậy".

Hiện tại Huỳnh Như và Khánh Đơn đang có tổ ấm hạnh phúc bên 2 con và mong ước lớn nhất là sớm được phép gặp mặt con gái riêng An An, dành cho bé những tình cảm ấm áp.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.