Tài xế vụ xe Innova tông 9 người bị thương ở Hải Dương có nồng độ cồn vượt mức

11:08 | 28/09/2020

Công an huyện Bình Giang (tỉnh Hải Dương) cho biết, tài xế điều khiển xe Toyota Innova gây ra vụ tai nạn làm 9 người đi ăn cưới bị thương xảy ra tối 26/9 đã đến cơ quan công an trình diện và khai nhận có sử dụng bia rượu trước khi gây tai nạn.

Trước đó, vào khoảng 21 giờ ngày 26/9, tại đường huyện 39E đoạn qua thôn Phú Đa (xã Hồng Khê, huyện Bình Giang), xe ô tô Toyota Innova 29Y- 6653 do ông Nguyễn Văn Toàn điểu khiển theo hướng Thái Học - Cổ Bì đã bất ngờ tông vào 4 xe máy đi ngược chiều khiến 9 người bị thương.

Vụ va chạm mạnh khiến một số xe máy văng xuống mương nước ven đường, ôtô hư hỏng nặng phần đầu. Sau tai nạn, tài xế ôtô rời khỏi hiện trường, những người trong đoàn xe máy là những người đi ăn cưới về.

Chiếc ô tô gây tai nạn. Ảnh: Dân Việt

Các nạn nhân được xác định gồm: Phạm Văn Độ (SN 1991), Bùi Xuân Đạt (SN 1997), Bùi Văn Quang (SN 1991), Bùi Văn Tính (SN 1987, cùng xã Vĩnh Hồng, Bình Giang); Vũ Văn Thông (SN 1993), Bùi Đình Phái (SN 1993, cùng huyện Tiên Lữ, Hưng Yên); Nguyễn Đức Giang (SN 1993, ở xã Trí Trung, huyện Phú Xuyên, Hà Nội), Mai Văn Hưng (SN 1994, ở TP Thanh Hoá). Hiện 8 người đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa Bình Giang và Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương. Cả 8 bệnh nhân này đang hồi phục sức khỏe tốt vì các thương tích không quá nghiêm trọng.

Riêng bệnh nhân thứ 9 được xác định vết thương nặng ở vùng đầu, đang được điều trị tích cực nhưng vẫn chưa tỉnh. Hiện cơ quan công an đang xác định danh tính nạn nhân này. Được biết nạn nhân quê ở tỉnh Thanh Hóa.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Dân Việt

Theo NLĐ, tối 27/9, đại diện Công an huyện Bình Giang (tỉnh Hải Dương) cho biết, tài xế gây ra vụ tai nạn đã đến cơ quan công an trình diện. Tài xế được xác định là Nguyễn Văn Toàn (SN 1972, trú tại thôn Mỹ Trạch, xã Bình Minh, huyện Bình Giang). Qua đấu tranh, tài xế Toàn khai nhận có sử dụng rượu, bia trước khi lái xe. Kết quả kiểm tra cho thấy, lái xe có nồng độ cồn 0,8mg/l khí thở. Công an huyện Bình Giang đã tạm giữ tài xế Toàn để điều tra làm rõ vụ việc.

Đưa nạn nhân bị thương đi cấp cứu. Ảnh: ATGT.VN

Báo Dân Việt chia sẻ thông tin từ các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, đoàn xe máy đang trên đường đi dự đám cưới về thì xảy ra tai nạn, trong đó có một số người không đội mũ bảo hiểm. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã điều động hơn chục y bác sĩ xuống hiện trường hỗ trợ đưa người bị nạn đi cấp cứu. 

Công an huyện Bình Giang đang phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Tin cùng chuyên mục

Cách tích hợp đăng ký xe, giấy phép lái xe vào VNeID nhanh, tiện lợi nhất

Cách tích hợp đăng ký xe, giấy phép lái xe vào VNeID nhanh, tiện lợi nhất

6:00 | 20/04/2024

Ứng dụng VNeID ra đời để sử dụng thay thế những giấy tờ truyền thống, định danh công dân trên nền tảng kỹ thuật số. Theo đó, VNeID cho phép tích hợp tất cả giấy tờ cá nhân như đăng ký xe, giấy phép lái xe…

Tin vui cho hàng nghìn công chức, sẽ tiếp tục được tăng lương từ 2025

Tin vui cho hàng nghìn công chức, sẽ tiếp tục được tăng lương từ 2025

6:00 | 19/04/2024

Từ 1/7/2024, sẽ cải cách tiền lương cho hàng loạt cán bộ, công chức, viên chức. Tuy nhiên, theo nghị quyết 27, dự kiến tăng lương tiếp từ 2025 cho công chức viên chức.

Tất tần tật các thông tin về giấy phép lái xe quốc tế có thể nhiều người chưa nắm rõ

Tất tần tật các thông tin về giấy phép lái xe quốc tế có thể nhiều người chưa nắm rõ

6:00 | 18/04/2024

Khi ra nước ngoài, bằng lái xe quốc tế là một trong những vật dụng cần thiết đem lại sự tiện ích cho người sở hữu. Bài viết dưới đây chia sẻ các thông tin liên quan về giấy phép lái xe quốc tế Việt Nam có thể nhiều người chưa nắm rõ.

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.