Vừa không cho con nhận bố, cựu mẫu ý kiến chuyện Võ Hạ Trâm thay đổi khi nuôi con lai

16:25 | 24/10/2021

Khoảnh khắc hiếm hoi con gái của Võ Hạ Trâm cười tươi rói chụp ảnh cùng mẹ khiến dân mạng cũng phải “tan chảy”.

Từ khi bé Moon chào đời, Võ Hạ Trâm trở nên “cuồng con” khi đăng tải rất nhiều ảnh của ái nữ đầu lòng và chia sẻ về quãng thời gian làm mẹ với nhiều cảm xúc thú vị. So với nhiều “mẹ bỉm sữa” nổi tiếng khác, nữ ca sĩ 9X thoải mái công khai hình ảnh của con gái vì cô muốn chia sẻ nhiều năng lượng tích cực đến các chị em phụ nữ khác. Vì thế trong hành trình nuôi con khôn lớn, bất kỳ khoảnh khắc đáng yêu nào của tiểu công chúa cũng được cô khoe lên mạng xã hội. 

Mới đây, Võ Hạ Trâm tiếp tục khoe ảnh bé Moon cười tươi rói khi được mẹ ẵm bồng. Đây cũng là lần hiếm hoi bé Moon chụp ảnh cùng mẹ với biểu cảm rất thích thú và trông đáng yêu. Nữ ca sĩ 9X cho biết cuộc sống của cô từ lúc có con gái nhỏ thêm nhiều màu sắc, vui vẻ và trưởng thành hơn trong suy nghĩ khi ngẫm lại từng ngày nuôi con.

Biểu cảm đáng yêu của bé Moon khi chụp ảnh cùng mẹ. 

Cô viết: “Cuộc sống của mẹ hiện tại luôn có sự hiện diện của Moon. Moon cho mẹ niềm vui, hạnh phúc và cả sự trưởng thành của mình qua từng ngày nuôi con. Moon luôn cười, và điều đó làm mẹ tan chảy… Mẹ không biết có thể tìm được từ ngữ nào để diễn tả được tình yêu của mẹ dành cho con vì nó quá lớn, quá dạt dào. Đúng là khi làm mẹ mới hiểu, chỉ cần gặp con, thấy con… mọi mỏi mệt đều tan biến.

Cảm ơn Moon, sự hiện diện của con trong cuộc đời mẹ và niềm hạnh phúc mà ông trời đã ban tặng. Yêu con!”.

Dưới bình luận, không ít bà mẹ “bỉm sữa” đều bày tỏ chung cảm giác giống Võ Hạ Trâm từ khi nhà có thêm thành viên nhí. Trong số này có nữ ca sĩ Quế Vân, cô cũng cho rằng con cái đều là "món quà vô giá" của bố mẹ và thấy đồng cảm vì bản thân đang chăm quý tử hơn 3 tháng tuổi. Mới đây, cựu người mẫu quyết định để trống tên bố khi làm giấy khai sinh cho con trai vì cảm thấy bị xúc phạm, cho rằng bạn trai cũ không xứng đáng làm bố.

Quế Vân cùng chung cảm xúc với Võ Hạ Trâm khi cô cũng đang chăm sóc con trai vừa chào đời được 3 tháng.

Trước đó, Võ Hạ Trâm còn đăng một loạt biểu cảm của con gái cưng khi hội bạn thân đến thăm nhà. Trong ảnh, bé Moon hòa nhập với những trò đùa của các cô chú rất nhanh, lại còn cực kỳ hợp tác khi chụp đủ các kiểu ảnh hài hước, lầy lội.

Mỗi bức ảnh là một biểu cảm khác nhau của Moon, có khi vui vẻ cười xinh, có lúc khó chịu sắp khóc. 

Biểu cảm của bé Moon luôn là tâm điểm chú ý trong mỗi lần được mẹ chia sẻ hình ảnh.

Võ Hạ Trâm cho biết con gái 3 tháng tuổi đã mặc vừa thiết kế của em bé 6 tháng. Hiện bé Moon nặng 6,4 kg. "Con đã biết đòi ba mẹ, cười nói nhiều hơn, cổ cứng cáp và được mẹ cho tập đứng", nữ ca sĩ khoe.

Ngoài ra, bé Moon có chỉ số phát triển nhanh, "nét nào ra nét đó". Nhiều người dự đoán lớn lên cô bé sẽ là tiểu mỹ nhân vì sở hữu nét lai Ấn Độ đặc biệt. 

Sau 3 tháng sinh con gái đầu lòng, Võ Hạ Trâm đã giảm cân nhanh chóng, lấy lại vóc dáng gọn gàng khi giảm từ 55,8kg xuống còn 50,8kg. Trong khoảng thời gian đầu sau khi sinh con gái đầu lòng, giọng ca "Chợt như giấc mơ" không tập luyện nhiều. Thay vào đó, cô áp dụng chế độ ăn uống khoa học để có được ngoại hình như hiện tại.

"Bà mẹ 1 con" chia sẻ bí quyết trở về vóc dáng gọn gàng như ban đầu: "Bạn muốn giảm cân nhanh như mẹ Moon mà chưa cần tập luyện không??? Hãy dừng đồ ăn chiên, xào, gia vị, kho… Mà chuyển qua ăn hấp luộc. Hãy giảm lượng tinh bột tinh chế, thay vào đó là khoai, bắp, gạo lức… Hãy ăn đầy đủ đạm, rau, tinh bột tự nhiên 1 cách cân bằng. Hãy uống nhiều nước. Chỉ thế thôi, giảm cân an toàn. Không cần dùng thuốc hay trà giảm cân hại gan thận".

Hình ảnh mới của cô nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người bất ngờ trước ngoại hình cũng như nhan sắc của nữ ca sĩ sau 3 tháng sinh con. 

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.