Vui sướng tối nào cũng được chồng pha nước hoa quả, tôi ngã gục khi biết nguồn cơn sâu xa 

9:23 | 08/02/2022

Hoa quả do chính anh chọn mua, cũng tự tay anh ép nước rồi bưng vào nhìn tôi uống hết.

Khi tôi quyết định làm đám cưới với Khánh, cả gia đình đôi đều lo ngại vì anh từng ly hôn và đang nuôi một đứa con trai riêng. Anh với vợ cũ có hai đứa con nhưng bé gái do vợ cũ của anh chăm sóc. Còn tôi thì là gái tân chưa kết hôn lần nào. 

Tuy nhiên tôi vẫn quyết đoán tiến đến hôn nhân với Khánh. Bởi tôi cảm nhận tình cảm chân thành và ấm áp mà anh dành cho mình. Tôi cũng thương anh, thương cả con riêng của chồng, muốn chăm sóc cho hai bố con anh. 

Khánh có công việc ổn định, không chơi bời tệ nạn xấu và biết đối nhân xử thế. Anh bảo khi trước ly hôn cũng bởi vì hai người mâu thuẫn trong quan điểm sống, khó hòa hợp. Anh nhận xét sự hòa hợp giữa tôi với anh lớn hơn giữa anh với vợ cũ rất nhiều. Quả thật ở bên Khánh, tôi thấy vui và hạnh phúc lắm, tin rằng cuộc hôn nhân của chúng tôi sẽ tốt đẹp.

Anh nhận xét sự hòa hợp giữa tôi với anh lớn hơn giữa anh với vợ cũ rất nhiều. (Ảnh minh họa)

Về chung sống, con trai Khánh nói chung khá ngoan ngoãn, tôi không gặp nhiều rắc rối trong mối quan hệ mẹ kế - con chồng. Khánh thì biết phân biệt phải trái đúng sai và rất thương tôi. Anh sẵn sàng giúp đỡ vợ việc nhà, chăm sóc tôi chu đáo từ khía cạnh vật chất tới tinh thần. 

Đặc biệt có một thói quen anh duy trì từ sau đám cưới cho tới bây giờ chúng tôi đã lấy nhau được nửa năm rồi, đó là tối nào anh cũng pha cho vợ một cốc nước hoa quả. Hoa quả do chính anh chọn mua, cũng tự tay anh ép nước rồi bưng vào nhìn tôi uống hết. Lợi ích của nước hoa quả tươi thì chẳng cần bàn. Còn tôi thì vui sướng, hạnh phúc tràn trề khi có một người chồng chu đáo, quan tâm vợ từ những điều nhỏ nhất. 

Vậy nhưng cách đây mấy hôm tôi đã phát hiện ra một điều khủng khiếp, một bí mật kinh sợ ẩn chứa sau những cốc nước hoa quả ấy. Hôm đó tôi vô tình tìm thấy một vỉ thuốc tránh thai hàng ngày trong túi áo khoác của chồng khi mang áo anh đi giặt. Tôi bủn rủn cả chân tay, trong đầu lập tức nghĩ đến khả năng chồng ngoại tình. Bởi vợ chồng tôi không hề tránh thai.

Tôi cố gắng kiềm chế cảm xúc không lao tới trước mặt chồng chất vấn ngay lúc đó. Đến buổi tối, tôi theo dõi xem chồng có làm gì khả nghi hay không. Như thường lệ, tối đó anh ta vẫn đi pha nước hoa quả cho vợ. Tôi bán theo chồng vào bếp, để rồi phải kinh hoàng khi nhìn hành động của chồng. 

Chồng tôi lấy 1 viên thuốc trong vỉ thuốc tránh thai ra rồi pha vào cốc nước hoa quả cho tôi uống. Hóa ra vỉ thuốc ấy là dành cho tôi, chứ không phải anh ngoại tình mua cho người phụ nữ khác! Tôi không biết nên vui vì chồng vẫn chung thủy hay phải sợ hãi khi anh ta đang thực hiện mưu đồ đáng ghê tởm với mình.

Nhớ lại nửa năm không kế hoạch nhưng tôi vẫn chưa mang thai. Tôi sốt ruột muốn đi khám thì chồng bảo không cần vội, bảo tôi cứ tận hưởng khoảng thời gian son rỗi đi đã. Bây giờ thì tôi đã biết chồng không muốn vợ sinh con chứ không phải vì muốn tôi tự do bay nhảy thêm. 

Ai ngờ rằng ưu điểm đó lại trở thành cú giáng chí mạng vào tôi. (Ảnh minh họa)

Về lý do anh ta không muốn sinh thêm con, thật ra tôi cũng có thể đoán được. Vì tôi thì chưa có con nhưng bản thân anh ta đã có hai đứa con rồi. Tôi cũng nhận thấy dẫu ly hôn nhưng chồng vẫn rất quan tâm đến hai đứa con, thường xuyên đón con gái riêng về nhà chơi. Trước đó tôi vẫn khâm phục anh ta là người sống có tình có nghĩa, một người cha có trách nhiệm. 

Ai ngờ rằng ưu điểm đó lại trở thành cú giáng chí mạng vào tôi. Anh ta yêu con mình đến mức không muốn tôi sinh thêm con nữa. Hoặc giả anh ta cũng không thật lòng yêu tôi, chỉ muốn lấy tôi về để cho có vợ và có người chăm sóc con mình, bố mẹ và vun vén gia đình mà thôi. 

Trong lòng tôi bây giờ chỉ có uất hận nhưng ngoài mặt vẫn thản nhiên, vui vẻ với chồng. Người đàn ông tàn nhẫn ấy chơi đùa với thanh xuân và hạnh phúc được làm mẹ của tôi, tôi phải trả đũa anh ta sao cho thích đáng? 

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.