Xí nghiệp Xe buýt 10-10 Hà Nội trả lại 60 triệu đồng cho hành khách đánh mất

18:26 | 05/04/2021

Nhặt được số tiền 60 triệu đồng và giấy tờ cá nhân quan trọng, nhân viên Xí nghiệp Xe buýt 10-10 Hà Nội đã trả lại cho hành khách.

Ngày 5/4, tại Xí nghiệp Xe buýt 10-10 Hà Nội, đại diện Xí nghiệp đã tổ chức bàn giao lại đầy đủ tài sản cho hành khách đi xe buýt gồm số tiền khoảng 60.000.000 đồng và một số giấy tờ cá nhân quan trọng.

Toàn bộ số tiền và giấy tờ quan trọng đều được trở về với chủ nhân.

Được biết, hành khách được nhận lại tài sản là anh Trần Xuân Bào (trú tại T18 – khu đô thị Times City – Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội). Anh Bảo chia sẻ: “Tôi rất xúc động và cảm ơn anh Phạm Văn Thọ - nhân viên lái xe buýt Tuyến số 13 (Công viên nước Hồ Tây – Cổ Nhuế) của Xí nghiệp Xe buýt 10-10 Hà Nội thuộc Tổng Công ty vận tải Hà Nội - Transerco, đã nhặt được chiếc túi cá nhân của tôi và liên hệ trả lại”.

Anh Bào cũng gửi lời cảm ơn vì hành động, đạo đức, phẩm chất tốt đẹp của người phục vụ nhân dân đi xe buýt và hi vọng Xí nghiệp cũng như Tổng Công ty vận tải Hà Nội – Transerco nêu cao tấm gương “người tốt, việc tốt”, lan tỏa trong các nhân viên và cộng đồng xã hội.

Thư cảm ơn của người bị mất đồ.

Trước đó, vào khoảng 13h37’ ngày 29/3, anh Trần Xuân Bào đi xe buýt Tuyến số 13, khi xuống xe anh Bào có để quên một chiếc túi, trong túi có một số giấy tờ, thẻ bảo hiểm và số tiền khoảng 60 triệu.

Tin cùng chuyên mục

Đằng sau khu vực cấm ẩn giấu điều gì?

Đằng sau khu vực cấm ẩn giấu điều gì?

6:05 | 03/12/2023

Khi nhắc đến nơi bí ẩn nhất Trung Quốc, Shennongjia chắc hẳn sẽ hiện lên trong tâm trí nhiều người. Khu vực cấm nằm sâu trong vùng núi của tỉnh Hồ Bắc này luôn thu hút sự chú ý của vô số nhà thám hiểm và nhà khoa học với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và tài nguyên sinh thái phong phú.

Sức khỏe của người cha bị đột quỵ có con bị ung thư máu đã có cải thiện

Sức khỏe của người cha bị đột quỵ có con bị ung thư máu đã có cải thiện

15:40 | 30/10/2023

Hơn 13 triệu đồng của bạn đọc hảo tâm gửi qua Báo Sức khỏe và đời sống đã được kết chuyển đến với gia đình chị Lê Thị Thúy có chồng bị liệt nửa người sau đột quỵ và con bị ung thư máu.

Xót xa hình ảnh bé gái 2 tháng tuổi bị tim bẩm sinh cần sự trợ giúp để sớm phẫu thuật

Xót xa hình ảnh bé gái 2 tháng tuổi bị tim bẩm sinh cần sự trợ giúp để sớm phẫu thuật

15:39 | 29/10/2023

Ròng rã suốt 6 năm chạy chữa, vợ chồng anh Lực mới có được bé Minh Ngọc. Căn bệnh tim bẩm sinh khiến bé gái 2 tháng tuổi đang phải từng ngày giành giật sự sống và hiện cần sự trợ giúp để sớm phẫu thuật vì hoàn cảnh khó khăn.

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.