Xí nghiệp xe buýt bàn giao lại hơn 80 triệu đồng cho hành khách bỏ quên trên xe

16:01 | 11/06/2022

Ngày 9 tháng 6, Xí nghiệp Xe buýt Yên Viên đã tổ chức bàn giao lại đầy đủ tài sản cho hành khách để quên khi đi xe buýt tuyến số 86 gồm tiền mặt và một số giấy tờ quan trọng khác ( theo biên bản bàn giao thì số tiền khoảng tám mươi triệu đồng).

Trước đó vào hồi 19h ngày 8/6,  anh Nguyễn Ngọc Quỳnh ở quận Hoàng Mai, Hà Nội khi di chuyển trên tuyến buýt số 86 từ Sân bay Nội Bài về phố Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội có để quên một chiếc túi sách cầm tay, trong túi có nhiều tài sản và giấy tờ quan trọng.

Xí nghiệp Xe buýt Yên Viên đã tổ chức bàn giao lại đầy đủ tài sản cho anh Nguyễn Ngọc Quỳnh

Phát hiện hành khách để quên túi sách trên xe, anh Nguyễn Xuân Triệu - lái xe buýt đã bảo quản và bàn giao cho trung tâm điều hành tại Xí nghiệp xe buýt Yên Viên. Ngày 9 tháng 6, Xí nghiệp Xe buýt Yên Viên đã tổ chức bàn giao lại đầy đủ tài sản cho hành khách đi xe buýt tuyến số 86 gồm tiền mặt (theo biên bản bàn giao thì số tiền khoảng tám mươi triệu đồng) và những giấy tờ quan trọng khác, theo Tổng công ty vận tải Hà Nội.

Lá thư cảm ơn mà anh Nguyễn Ngọc Quỳnh gửi tới Xí nghiệp xe buýt Yên Viên.

Sau khi được bàn giao lại đầy đủ tài sản, anh Quỳnh rất xúc động và đã viết thư cảm ơn Xí nghiệp xe buýt Yên Viên cùng anh Nguyễn Xuân Triệu là Công nhân lái xe buýt tuyến số 86 (Ga Hà Nội – Sân bay Nội Bài) thuộc Xí nghiệp Xe buýt Yên Viên Chi nhánh Tổng Công ty vận tải Hà Nội (TRANSERCO) vì đã nhặt được toàn bộ tài sản để quên trên xe buýt rồi đem về bàn giao cho đơn vị chủ quản để liên hệ trả lại cho hành khách.

 

 

Tin cùng chuyên mục

Đằng sau khu vực cấm ẩn giấu điều gì?

Đằng sau khu vực cấm ẩn giấu điều gì?

6:05 | 03/12/2023

Khi nhắc đến nơi bí ẩn nhất Trung Quốc, Shennongjia chắc hẳn sẽ hiện lên trong tâm trí nhiều người. Khu vực cấm nằm sâu trong vùng núi của tỉnh Hồ Bắc này luôn thu hút sự chú ý của vô số nhà thám hiểm và nhà khoa học với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và tài nguyên sinh thái phong phú.

Sức khỏe của người cha bị đột quỵ có con bị ung thư máu đã có cải thiện

Sức khỏe của người cha bị đột quỵ có con bị ung thư máu đã có cải thiện

15:40 | 30/10/2023

Hơn 13 triệu đồng của bạn đọc hảo tâm gửi qua Báo Sức khỏe và đời sống đã được kết chuyển đến với gia đình chị Lê Thị Thúy có chồng bị liệt nửa người sau đột quỵ và con bị ung thư máu.

Xót xa hình ảnh bé gái 2 tháng tuổi bị tim bẩm sinh cần sự trợ giúp để sớm phẫu thuật

Xót xa hình ảnh bé gái 2 tháng tuổi bị tim bẩm sinh cần sự trợ giúp để sớm phẫu thuật

15:39 | 29/10/2023

Ròng rã suốt 6 năm chạy chữa, vợ chồng anh Lực mới có được bé Minh Ngọc. Căn bệnh tim bẩm sinh khiến bé gái 2 tháng tuổi đang phải từng ngày giành giật sự sống và hiện cần sự trợ giúp để sớm phẫu thuật vì hoàn cảnh khó khăn.

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.