Xóa hình xăm tên vợ cũ Trương Quỳnh Anh, Tim xăm hẳn hình ảnh "tình mới" lên bắp tay

10:28 | 04/01/2019

Hình xăm "tình mới" của Tim trên bắp tay đã thu hút sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng mạng. Và không ai khác, đó chính là...

Tim và Trương Quỳnh Anh thời còn mặn nồng.

Từng là một cặp tiên đồng ngọc nữ của showbiz Việt, câu chuyện tình yêu giữa Tim và Trương Quỳnh Anh luôn nhận được sự ủng hộ từ phía công chúng. Thêm vào đó, sự xuất hiện của cậu con trai cực kháu khỉnh Sushi đã trở thành sợi dây gắn kết khiến Tim và Trương Quỳnh Anh càng thêm khăng khít. Tình cảm mặn nồng của cặp đôi được thể hiện rõ ràng nhất qua hình xăm trên ngực Tim, ấy là hai chữ viết tắt tên Trương Quỳnh Anh.

Tên viết tắt của Trương Quỳnh Anh được Tim xăm ngay bên ngực như một lời khẳng định tình cảm bền chặt của cặp đôi.

Thế nhưng sóng gió bắt đầu đến với gia đình Tim từ cuối tháng 12/2017 với hàng loạt các hình ảnh thân mật giữa Trương Quỳnh Anh và nam diễn viên Bình Minh. Tới tháng 7/2018, cặp đôi đã đặt dấu chấm hết cho cuộc tình 8 năm khi xác nhận chính thức ly hôn.

Cũng tại thời điểm này, người ta chợt nhận ra hình xăm tên Trương Quỳnh Anh trên ngực Tim đã không còn. Tim đã xóa đi hình xăm tên vợ cũ và thay thế vào đó là hình xăm một trái tim đen. Hành động này của nam ca sĩ có thể được coi là một lời khẳng định rằng anh và Trương Quỳnh Anh đã thực sự đường ai nấy bước.

Không còn hình xăm liên quan tới vợ cũ, Tim thay thế bằng hình ảnh một trái tim.

Sự thay đổi này đã khẳng định Tim và Trương Quỳnh Anh đã chính thức không còn chút ràng buộc nào về mặt tình cảm, thậm chí là pháp lý.

Xóa tên vợ cũ, vậy nhưng mới đây, Tim lại khiến dân tình xôn xao khi đặt một hình xăm to tướng trên bắp tay. Và nếu nhìn kĩ, người ta sẽ không khó gì để nhận ra đây chính là hình ảnh cậu con trai Sushi của Tim và Trương Quỳnh Anh. Rõ ràng, dẫu Tim và Trương Quỳnh Anh đã không còn là gì của nhau, thế nhưng tình cảm cha con của nam ca sĩ với bé Sushi vốn dĩ chẳng thể thay đổi.

Hình xăm mới trên bắp tay của Tim đã thu hút sự chú ý lớn từ phía cộng đồng mạng.

Chỉ nhìn thoáng qua người ta cũng kịp nhận ra hình xăm này có liên quan tới bé Sushi, cậu con trai kháu khỉnh của Tim và Trương Quỳnh Anh. Hình xăm bé Sushi ôm lấy ba từ đằng sau đã nói lên tình yêu thương không gì sánh bằng mà Tim dành cho con trai.

Đi kèm với bức hình, Tim chia sẻ dòng trạng thái vô cùng tình cảm: “ Một người quan trọng nhất đời tôi. Người làm tôi mạnh mẽ. Người làm tôi bước ra khỏi buồn đau. Người làm tôi cười mỗi ngày. Người làm tôi không bao giờ gục ngã. Tôi phải cảm ơn người này rất nhiều. Không có ba mẹ, bất kỳ người thân nào bên cạnh và chỉ duy nhất người này làm tôi tự vượt qua khó khăn, tự tiêu hoá nỗi buồn của ái tình, của nhân gian, của "bằng hữu". Từ hôm nay không cần mang hình chúng ta trong bóp hay để hình trên xe nữa…

Khoảnh khắc vô cùng tình cảm này giữa hai cha con Tim và bé Sushi đã được nam ca sĩ lưu lại bằng một hình xăm trên bắp tay.

Có thể thấy, dường như mọi thứ liên quan tới người vợ cũ Trương Quỳnh Anh đều được nam ca sĩ để lại phía sau, ngoại trừ bé Sushi. Hình xăm bé Sushi ôm Tim từ đằng sau như một lời khẳng định của nam ca sĩ rằng hiện tại, mọi tình yêu thương của anh đều chỉ dành trọn cho cậu con trai bé bỏng chứ không phải một ai khác. Với Tim, bé Sushi không đơn thuần là cậu con trai bé bỏng mà hơn nữa còn là bạn, là người đồng hành cùng Tim đi qua những thăng trầm cuộc đời.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.