Xót xa lời cuối con gái ca sĩ Phi Nhung dành cho mẹ: "Con muốn giữ chặt mẹ và không để mẹ ra đi"

16:01 | 28/09/2021

Con gái Phi Nhung đã nghẹn lời khi nói tiễn biệt mẹ. Ở Mỹ xa xôi, cô con gái muốn nói yêu mẹ thật nhiều và muốn được mẹ ôm. Tâm sự của con gái nữ ca sĩ đã khiến nhiều người rơi nước mắt.

Trên trang cá nhân, Wendy Phạm nghẹn ngào viết: "Mẹ ơi mẹ về ở chơi với con một chút được không? Con muốn nghe giọng nói của mẹ và cảm nhận cái ôm của mẹ. Con muốn nhìn mẹ cười. Con muốn giữ chặt và không bao giờ để mẹ ra đi. Con muốn nói với mẹ rằng con yêu mẹ nhiều đến thế nào".

Nhiều người đã không nén được cảm xúc thương tiếc khi đọc những dòng này. Ai cũng xót xa cho Phi Nhung và thương cho phận mồ côi của Wendy Phạm. Trước đó, con gái Phi Nhung đã rất nghị lực và lạc quan cầu nguyện cổ vũ tinh thần cho mẹ của mình.

Dù không được đoàn tụ với mẹ vào tháng 7 nhưng ở Mỹ xa xôi, Wendy luôn hướng về mẹ với tình cảm tha thiết. Mới đây, con gái ca sĩ Phi Nhung đã đăng tải đoạn clip của nữ ca sĩ với dòng chú thích: "Người mẹ xinh đẹp của tôi". Hành động này có lẽ là cách để cô cổ vũ từ xa, mong mọi người có nhiều sự tích cực hơn để vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Xót xa lời cuối con gái ca sĩ Phi Nhung dành cho mẹ: Con muốn giữ chặt mẹ và không để mẹ ra đi - Ảnh 2.
Wendy Phạm chụp ảnh bên mẹ - ca sĩ Phi Nhung lúc ở Mỹ.

Trước đó, Wendy Phạm cũng mong mẹ về khi đăng tải nhiều hình ảnh của cô và mẹ. "Tháng 12/2019 là khi chúng ta dành thời gian bên nhau lần cuối. Chúng ta có rất nhiều cuộc phiêu lưu để tiếp tục và những kỷ niệm để tạo ra. Tất cả mọi người đều chờ mẹ trở về nhà. Hãy mạnh mẽ và tiếp tục chiến đấu. Con nhớ và yêu mẹ rất nhiều. Cảm ơn tất cả mọi người đã cầu nguyện cho mẹ tôi", con gái Phi Nhung chia sẻ.

Vì khoảng cách xa xôi nên Wendy đã phải ủy quyền cho Việt Hương. Trao đổi với Thanh Niên, người thân ca sĩ Phi Nhung cũng xác nhận chuyện Wendy ký giấy ủy quyền cho nữ danh hài để lo cho mẹ cô tại Việt Nam. Thời điểm đó, cô gái trẻ hy vọng mẹ sẽ nhanh hồi phục trở về Mỹ đoàn tụ với gia đình. Nhưng cuối cùng giờ đây, Wendy mất mẹ. Nỗi đau này chắc chắn Wendy rất khó nguôi ngoai.

Về con gái Phi Nhung, lúc sinh thời giọng ca "Bông điên điển" chia sẻ Wendy là 1 cô gái có thành tích học tập xuất sắc. Cô nàng từng tốt nghiệp thủ khoa chuyên ngành Y tá ở Mỹ, sau đó học lên Thạc sĩ và hiện tại đang làm việc tại một bệnh viện khá lớn ở Mỹ. Dù chưa lộ rõ danh tính của cha ruột Wendy nhưng Phi Nhung xác nhận con gái không theo tình cảm của cha.

Phi Nhung tên đầy đủ là Phạm Phi Nhung, sinh năm 1972 tại Pleiku. Cô sinh ra trong 1 gia đình không hoạt động nghệ thuật nhưng bản thân lại có đam mê lớn đối với nghề ca hát. Lúc sinh thời, nữ ca sĩ nổi tiếng với nhiều ca khúc: Nhớ mẹ mồ côi, Hoàng hôn màu tím, Bông điên điển,... nữ ca sĩ và Mạnh Quỳnh là đôi bạn song ca nổi tiếng, chiếm trọn thiện cảm trong lòng khán giả trong và ngoài nước.

Tin cùng chuyên mục

Cặp nhung hươu có thế 'rộ lộc', giá gần bằng 1 cây vàng

Cặp nhung hươu có thế 'rộ lộc', giá gần bằng 1 cây vàng

7:46 | 26/04/2024

Gia đình ông Nguyễn Chí Công ở Hà Tĩnh đang sở hữu con hươu có cặp nhung với thế độc lạ, ước tính có trọng lượng 5kg, đã được thương lái "cọc" 65 triệu đồng, nhưng giá vẫn chưa dừng lại.

Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4-1/5 năm 2024 mới nhất cho người lao động, học sinh, sinh viên

Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4-1/5 năm 2024 mới nhất cho người lao động, học sinh, sinh viên

6:00 | 26/04/2024

Theo lịch hoán đổi ngày làm việc trong dịp lễ 30/4 - 1/5 năm 2024, người lao động sẽ được nghỉ sẽ kéo dài 5 ngày liên tục.

Mới chớm Hè, các sản phẩm làm mát khuyến mại 'chồng' khuyến mại

Mới chớm Hè, các sản phẩm làm mát khuyến mại 'chồng' khuyến mại

7:44 | 25/04/2024

GĐXH - Hiện các sản phẩm làm mát được các "ông lớn" bán lẻ như Điện Máy Xanh, Pico, Media Mart… giảm giá từ 20 – 40%, tùy chủng loại.

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.