Làm rõ thông tin đoàn khách 'mắc kẹt' ở hành lang Sân bay Tân Sơn Nhất
Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu rà soát toàn bộ quy trình phục vụ hành khách, quy chế phối hợp giữa các đơn vị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Sân bay Tân Sơn Nhất.

Đối với Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất, Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu cảng phối hợp với Cảng vụ hàng không miền Nam và các đơn vị phục vụ mặt đất, các hãng hàng không rà soát toàn bộ quy trình phục vụ hành khách, quy chế phối hợp giữa các đơn vị, để từ đó xác định nguyên nhân, đề xuất giải pháp khắc phục, hoàn thiện quy trình, quy chế phối hợp (nếu có bất cập) nhằm hạn chế các sự cố tương tự xảy ra trong quá trình cung cấp dịch vụ tại Sân bay Tân Sơn Nhất, kịp thời chấn chỉnh ngay các nội dung bất cập, ảnh hưởng đến chất lượng cung cấp dịch vụ, quyền lợi chính đáng của khách hàng./.