Bất ngờ với độ hot của chị gái Ngân 98, số đo vòng một vượt cả cô em

Huỳnh Thanh Vân cũng là gương mặt nổi bật với vẻ ngoài ấn tượng và bốc lửa.

Hot girl Võ Huỳnh Thanh Vân hiện đang sinh sống tại Thành phố Hồ Chí Minh. Võ Huỳnh Thanh Vân nổi tiếng cộng đồng mạng với biệt danh "hot girl hỗn chiến phố đi bộ".
Ngân 98 nổi tiếng khi sở hữu một thân hình nóng bỏng, thế nhưng lại ít người biết rằng Thanh Vân, chị gái của cô nàng cũng sở hữu ngoại hình nổi bật không hề kém cạnh.
Người đẹp 9X thường đọ sắc cùng cô em trong những bộ ảnh kỷ niệm tình chị em với nhau.
Ngân 98 có vòng một 100cm trứ danh nhưng vẫn thua xa cô chị Thanh Vân, vòng một bốc lửa vượt xa chị gái.
Hot girl còn từng gây bất ngờ khi đăng quang ngôi vị Á Hậu Sắc Đẹp Hoàn Mỹ Toàn Cầu nhờ vẻ đẹp bốc lửa cùng số đo hình thể gợi cảm.
Thanh Vân thường ăn uống khoa học và cung cấp nhiều dưỡng chất với hoa quả tươi để sở hữu vẻ đẹp từ trong ra ngoài.
Để sở hữu được gương mặt xinh đẹp như hiện tại Thanh Vân cũng rất chăm chút ngoại hình của mình. Từ chăm da đến giữ dáng cho đến dưỡng thể mỗi ngày. 
Người đẹp ngực khủng cũng thường xuyên hoạt động thể thao như chạy bộ, gym rồi đến bơi lội hay tắm biển.
Thanh Vân có hơn nửa triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội, cô nàng thường làm cộng đồng mạng nói về mỗi khi khoe thân hình nuột nà và vòng một siêu khủng.
Thanh Vân khoe triệt để vòng một bốc lửa trong mỗi khung ảnh mà cô đăng tải lên mạng xã hội để thu hút nhiều cư dân mạng.
Thanh Vân còn có một làn da trắng mịn màng và hồng hào, cô thường dùng kem chống nắng mỗi ngày để bảo vệ làn da dưới ánh nắng.
Người đẹp ngực khủng mới đây khoe bức ảnh đi bơi cùng chiếc váy ôm trọn body nuột nà có chi tiết khoét ngực khủng làm dân mạng hoa cả mắt.