Kinh doanh thời trang online đã không còn xa lạ gì với chúng ta, nhất là trong thời kỳ sau dịch có nhiều thay đổi, những shop thời trang online đang mọc lên như nấm sau mưa. Chính vì thế, mức độ cạnh tranh giữa các shop lại càng cao, đòi hỏi phải có chiến lược và phương pháp phù hợp. Đặng Thùy Shop được đánh giá là một shop thời trang kinh doanh hiệu quả hiện nay với lượng lớn lượt theo dõi trang cùng với lượng tương tác cao trên mỗi bài đăng. Để được như vậy, Đặng Thùy Shop đã có những bí quyết như sau.
Ưu tiên sản phẩm chất lượng với giá thành ưu đãi nhất
Kể từ khi mới thành lập, Đặng Thùy Shop đã định hướng trở thành một shop bán hàng chất lượng với giá thành ưu đãi. Cửa hàng đặc biệt chú trọng vào phân khúc khách hàng từ 25 đến 35 và 35 đến 55 tuổi với mức giá chỉ từ 300.000 – 600.000 đồng, giúp khách hàng thoải mái lựa chọn mà không lo về giá.
Đặng Thùy Shop cho biết, khách hàng tìm đến kênh thời trang online vì giá cả không quá cao và thuận tiện khi được mang đến tận tay dù ở bất cứ đâu. Chính vì vậy, cửa hàng online muốn hoạt động hiệu quả cần duy trì được lợi thế này.
Không chỉ vậy, Đặng Thùy shop luôn cập nhật những trang phục thời trang với xu hướng hiện đại. Từ những trang phục công sở trang nhã đến những chiếc váy trẻ trung hay những set đồ thể thao năng động,... rất được khách hàng yêu thích. Một cửa hàng online có hệ thống sản phẩm đa dạng và giá mềm chắc chắn sẽ luôn giữ chân được khách hàng.
Đẩy mạnh và chú trọng hoạt động truyền thông
Đối với shop bán hàng online, truyền thông là yếu tố đặc biệt quan trọng, quyết định sự thành công của shop. Căn cứ vào sản phẩm kinh doanh, chúng ta sẽ có những hình thức truyền thông phù hợp với thương hiệu.
Trong sự bùng nổ của thời đại 4.0, sự cạnh tranh trên những gian hàng online nhiều hơn, buộc các shop phải tạo ra sự khác biệt và dấu ấn riêng với khách hàng.
Đặng Thùy Shop chia sẻ rằng, hoạt động truyền thông của shop đặc biệt tập trung vào hình ảnh và livestream giới thiệu sản phẩm nhằm truyền tải đến khách hàng đầy đủ thông tin nhất. Chính cô chủ xinh xắn của Đặng Thùy shop livestream vào 12h và 20h hàng ngày. Điều này đồng thời thu hút thêm nhiều khách hàng quan tâm và tạo dựng uy tín cho Đặng Thùy Shop.
Giữ tương tác thường xuyên với khách hàng
Việc giữ tương tác thường xuyên giúp cho Đặng Thùy shop nắm bắt được tâm lý khách hàng, đưa ra những cách thức bán hàng phù hợp.
Trên thực tế, đối với sản phẩm thời trang, công việc bán hàng online còn khó hơn bán hàng trực tiếp. Bởi khách hàng không thể thử trang phục nên shop cần đưa ra tư vấn phù hợp với nhu cầu của khách. Bên cạnh đó, cửa hàng luôn luôn phải nâng cao thái độ phục vụ, từ khi giới thiệu sản phẩm để khách quyết định mua hàng cho đến khi sản phẩm đến tay khách và nhận phản hồi.
Quan trong nhất là Đặng Thùy Shop luôn trả lời tất cả khách hàng liên hệ với shop để “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi” khiến đến những khách hàng khó tính nhất cũng thấy hài lòng.
Trong thời gian tới, Đặng Thùy Shop đã cố gắng phát triển hơn nữa để mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt hơn và có thêm nhiều khách hàng biết đến Đặng Thùy shop hơn nữa!
Mọi thông tin liên hệ:
Đặng Thùy Shop
Hotline: 038 808 3468
Địa chỉ: Số 7 Ngõ Mặt Trời Mọc, Văn Bình, Thường Tín, Hà Nội