Dân mạng ngạc nhiên trước hình ảnh ung dung của ông Trump sau khi nghe tin thua cuộc trong bầu cử Tổng thống Mỹ 2020

Ông Donald Trump là Tổng thống hiếm hoi trong lịch sử nước Mỹ không có nhiều phiếu tín nhiệm trong lần chạy đua vào Nhà Trắng thứ 2. Tuy nhiên, tinh thần cũng thái độ của ông lại rất đáng nể.

Điều rõ ràng nhất khi ông dương tính với COVID-19 ở giai đoạn nước rút của cuộc tranh cử, Tổng thống Donald Trump vẫn cực kỳ bình tĩnh xử lý tình huống. Ông nghiêm túc tuân thủ hướng dẫn của bác sĩ và tự tin vào sức khỏe của mình. Chính ý chí mạnh mẽ này, Tổng thống Donald Trump đã nhanh chóng khỏi bệnh chỉ sau ít ngày.

Cụ thể, để thư giãn ông Donald Trump đã đi tới câu lạc bộ golf ở Sterling, bang Virginia. Nhiều trang tin đã đăng tải bức hình được cho là khoảnh khắc ông Trump nhận được tin đối thủ chiến thắng. Tấm hình cho thấy, ông đang đứng trò chuyện cùng 3 đối tác chơi golf khác và sau đó nhìn ra xa một cách đăm chiêu.

Hiện tại, dù thua số phiếu nhưng ông Donald Trump vẫn không công nhận chiến thắng của ông Joe Biden. Nhà Trắng đang nhờ con rể ông, cố vấn Jared Kushner, đứng ra khuyên Tổng thống.