"Dấu hiệu" lạ trong hậu trường Táo quân 2021, có thay đổi format?

Sau khi VFC xác nhận Táo quân sẽ trở lại vào dịp Tết Nguyên đán 2021 nhưng sau 3 buổi tập, "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh vẫn vắng mặt dấy lên đồn đoán thay đổi format chương trình.

Sau nhiều đồn đoán và sự mong ngóng, hy vọng của khán giả cả nước, chiều 11/1, theo xác nhận mới nhất từ đại diện VFC, chương trình "Táo quân" sẽ trở lại trong dịp Tết Nguyên đán 2021. Được biết, các nghệ sĩ đã bắt đầu được tập hợp để tập luyện cho chương trình Táo Quân năm nay từ ngày 8/1.

Thế nhưng, đáng chú ý, sau những buổi tập đầu tiên và loạt ảnh được các nghệ sĩ "nhá hàng" những ngày qua, khán giả tinh ý phát hiện ra nhân vật không thể thiếu trong các buổi chầu cuối năm là Ngọc Hoàng do nghệ sĩ Quốc Khánh đảm nhiệm nhiều năm đến nay vẫn chưa lộ diện.

Có nhiều ý kiến cho rằng, rất có thể "Ngọc Hoàng" vẫn ít lời thoại như một số năm trước nên sẽ xuất hiện trong các buổi tập tới bởi phải hơn 3 tuần nữa Táo Quân 2021 mới tiến hành ghi hình. Bên cạnh đó, không ít người hâm mộ đồn đoán, có thể chương trình năm nay sẽ có sự thay đổi về format.