Giai thoại về những đứa con của "Cậu bé vàng" Maradona

Diego Maradona qua đời trong sự tiếc thương của người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới. Người ta nhớ về thời thanh xuân lừng lẫy của ông, không chỉ trên sân cỏ...

Sau đó, ông được đưa về nhà, có đội ngũ y tế thường xuyên kiểm tra sức khỏe cho đến khi lên cơn đau tim bất ngờ.

Giải đấu năm đó ông đã ghi được một bàn thắng mà đến tận bây giờ, thế giới bóng đá vẫn còn nhắc mãi. Bàn thắng kinh điển bằng tay vào lưới tuyển Anh được gọi là "Bàn tay của Chúa". Cũng trong giải đấu đó, Maradona còn là tác giả của một pha solo ghi bàn đẹp bậc nhất lịch sử.

Tài năng trên sân cỏ nhưng ngoài cuộc sống Maradona lại lắm tật. Năm 1991, ông lĩnh án treo giò 15 tháng sau khi bị phát hiện dùng cocaine. Đến World Cup 1994, ông bị loại khỏi đội tuyển do dương tính với chất cấm. Còn cuộc sống riêng tư thì khỏi phải nói, Maradona luôn làm nhức mắt người xem.

Người ta đồn đại số con của Maradona lên đến cả một đội bóng tuy nhiên ông chỉ có 2 cô con gái hợp pháp. Đó là Dalma (33 tuổi và Gianinna (31 tuổi). Họ là 2 người con hợp pháp với người vợ có hôn thú Claudia Villafane. Còn các người con còn lại đều là những lần vụng trộm của ông.

Tiếp đến là người con thứ tư của huyền thoại này là Jana sinh năm 1996 là con gái của Maradona và Valeria Sabalain. Ông quen bà Valeria khi bà này là nhân viên một quán bar vào năm 1995. Song cũng phải đến năm 2015, Maradona mới nhận Jana là con của mình khi ông xuất hiện ở phòng tập thể dục của Jana và mẹ cô, rồi bước tới ôm chầm con gái.

Người thứ 5 được biết đến cũng là người nhỏ tuổi nhất đó là Diego Fernando Maradona Ojeda, đứa con trai của Maradona và Veronica Ojeda, người bị Maradona bỏ rơi khi đang mang thai. Diego Fernando năm nay 7 tuổi, có gương mặt khá giống với huyền thoại bóng đá này.

Trong số 6 người có 4 người ở Cuba - nơi Maradona từng sang cai nghiện vào năm 2000. Luật sư của "cậu bé vàng" còn tin rằng có thể nhiều hơn con số 4. Ngoài ra, ông còn được một chàng trai gần nhà nhận làm cha và sẵn sàng chờ xét nghiệm gene để tìm ra nguồn cội.

Người số 11 cũng là người cuối cùng trong đội bóng con của Maradona là một cô gái trẻ hiện sinh sống tại Italia. Cô gái có tên là Magalí và vừa xuất hiện trên truyền hình Italia để kể câu chuyện của mẹ cô và Maradona vào năm 1995.  Magalí cũng đã quyết định nộp đơn kiện để đòi cha và nhiều khả năng tòa án cũng yêu cầu Maradona xét nghiệm ADN.