MC VTV Trịnh Lê Anh "vạ miệng" mỉa mai sinh viên, trước đó Trấn Thành và nhiều MC truyền hình khác cũng gây tranh cãi bởi sự cố này

MC VTV, giảng viên Trịnh Lê Anh "vạ miệng" khi đăng đàn trên Facebook mỉa mai một sinh viên. Sự cố này đã khiến anh phải xóa bài và lên tiếng xin lỗi. Trước anh cũng có nhiều MC đình đám dính lùm xùm này, trong đó có cả Trấn Thành.

Việc chia sẻ kèm theo hình ảnh Email của học sinh khiến mạng xã hội lan truyền và dư luận cho rằng anh đang mỉa mai sinh viên. Ngay lập tức, MC Trịnh Lê Anh đã hạ dòng "tút" và viết lời xin lỗi.

MC VTV, giảng viên Trịnh Lê Anh không phải là người đầu tiên dính phải sự cố "vạ miệng, trước anh đã có nhiều người khác. Đầu tiên phải nhắc đến Trấn Thành, chàng MC nổi tiếng là có tài ứng biến nhanh và chuyên nghiệp trên sân khấu.

Hoặc trong chương trình "Giọng ải giọng ai", nam MC này cũng khiến nhiều khán giả cảm thấy khó chịu khi gán ghép Đức Phúc với Minh Béo - một nhân vật từng bị buộc tội ấu dâm. Điều này khiến anh bị nhiều khán giả không đồng tình và cho rằng đây là một sự kém duyên của nam MC dù chỉ là đang đùa.

Hay trong tập 6 của chương trình "Song đấu" vào tháng 4/2016, MC Trấn Thành nhận xét bộ trang phục của Việt Hương đang mặc trông như "đạo sĩ thúi". Thậm chí, trong lúc quá trớn, Trấn Thành đã khen chú chó "vừa đẹp, vừa giỏi" và giống Việt Hương. Sự ví von này sau đó nhận phải phản ứng dữ dội của dư luận.

Trong phần bình luận sau trận đấu, BLV Quốc Khánh đã giả vờ gọi điện cho Đặng Văn Lâm và nói: "Alo, Văn Lâm đấy ạ, nếu như không có việc gì thì Lâm có thể đặt vé đến Manila ngay lúc này được không ạ, chúng tôi đang rất cần người". Dù màn "gọi điện" cốt chỉ để tạo không khí vui vẻ cho buổi trò chuyện, nhưng BLV Quốc Khánh vẫn bị chỉ trích là "vô duyên" khi mỉa mai Bùi Tiến Dũng như thế.

Sau sự cố, anh đã bị nhiều người hâm mộ đội tuyển "tấn công" trang cá nhân. Một tuần sau phát ngôn gây tranh cãi, BTV Quốc Khánh đã viết bài chia sẻ trên trang cá nhân: "Quan điểm của chúng tôi là khi đã nỗ lực hết mình thì không có lỗi. Người buồn nhất là các cầu thủ và tốt nhất để xin lỗi thì hãy nỗ lực hơn để cống hiến cho khán giả trong tương lai.

Thế nên, thay vì cố gắng giải thích rằng chúng tôi không hề cố ý làm tổn thương thủ môn Bùi Tiến Dũng, chúng tôi đã làm hai việc, đó là nỗ lực hơn để phục vụ khán giả và tất nhiên, tôi đã gửi lời xin lỗi cá nhân đến thủ môn Bùi Tiến Dũng nếu làm tổn thương anh. Chính vì câu chuyện này mà chúng tôi đã trải qua một tuần thực sự thót tim và hồi hộp".

Dù đã viết nhiều lời giải thích nhưng nam MC này cũng không nhận được sự cảm thông của khán giả.