Nghệ sĩ Giang Còi: "Người cố vượt dịch, kẻ cố vượt bệnh, những điều tốt đẹp đang chờ"

Nghệ sĩ Giang Còi hiện đang điều trị tại Bệnh viện Phổi T.Ư và bày tỏ sự lạc quan, động viên mọi người: "Nào chúng mình cùng cố gắng. Người cố vượt dịch, kẻ cố vượt bệnh, những điều tốt đẹp nhất đang chờ chúng ta phía trước".

Thông tin này khiến nhiều người lo lắng cho nghệ sĩ Giang Còi vì trước đó, từ nhiều tháng nay anh được theo dõi, điều trị ung thư phổi giai đoạn cuối ở Bệnh viện Phổi. Tuy nhiên, ngay lập tức nam nghệ sĩ đã trấn an mọi người, cho biết mình đang điều trị ở Viện Phổi Trung ương chứ không phải BV Phổi Hà Nội - nơi có nhiều ca mắc COVID-19. 

Nam nghệ sĩ còn bày tỏ sự lạc quan, động viên mọi người: "Nào chúng mình cùng cố gắng. Người cố vượt dịch, kẻ cố vượt bệnh, những điều tốt đẹp nhất đang chờ chúng ta phía trước".

Được biết, kể từ sau lần phải nhập viện từ đầu tháng 5 vừa qua, Giang Còi đã sút liên tiếp 14kg khiến thân hình vốn gày gò của anh nay càng thêm tiều tuỵ. Nam nghệ sĩ từng có ý định ngừng tiếp nhận điều trị vì nghĩ không sống được bao lâu, nhưng nhờ sự động viên nhiệt tình của bác sĩ cũng như người thân và bạn bè đồng nghiệp, cuối cùng anh cũng quyết định điều trị theo phác đồ. 

Vì việc điều trị phải tiêu tốn khá nhiều tiền của, thời gian gần đây, trên trang cá nhân của mình nam nghệ sĩ đăng tải thông tin rao bán đất cũng như chiếc xe hơi cá nhân màu trắng sử dụng 2 năm nhưng cho đến giờ vẫn chưa bán được. 

Trước đó, nhiều mạnh thường quân, người hâm mộ qua lời kêu gọi của nghệ sĩ Đinh Trà My, NSND Quốc Anh cùng quỹ "Tình K bốn mùa" (dự án âm nhạc quyên góp ủng hộ bệnh nhân ung thư khó khăn do đạo diễn Đức Thịnh tổ chức) cũng đã gửi đến nghệ sĩ Giang Còi.