Người đàn ông của showbiz Việt được đại gia Phương Hằng khen ngợi trong livestream là ai?

Đại gia Phương Hằng đã làm dậy sóng showbiz khi liên tục đấu tố một loạt các tên tuổi như: Hoài Linh, Vy Oanh, Trang Khàn... Duy chỉ có một cái tên khiến bà khen ngợi, anh là ai?

Quyền Linh là một trong những nghệ sĩ rất đáng trân trọng vì đã dám đứng ra xin lỗi công chúng và thừa nhận quảng cáo cao hơn 70% giá trị thật của sản phẩm. Từ trường hợp của Quyền Linh thì những nghệ sĩ đi quảng cáo sản phẩm nọ kia trên khắp mạng xã hội trước giờ là đúng hay sai?".

Nhắc đến MC Quyền Linh là người ta nhớ đến anh với hình ảnh giản dị đi đôi dép tổ ong, ngồi bẹp dưới đất ăn cơm hộp và quanh năm suốt tháng lam lũ với các chương trình thiện nguyện. Nếu nhìn vào các chương trình MC Quyền Linh từng dẫn trên truyền hình, những hợp đồng quảng cáo lớn cũng như gia đình hạnh phúc của Quyền Linh, sẽ có nhiều câu hỏi đặt ra thành công của MC "quốc dân" này đến từ đâu?...

Ngoài công việc là một diễn viên, Quyền Linh còn là một MC khi đảm nhiệm hàng chục gameshow và chương trình truyền hình các loại. Riêng gameshow Vượt lên chính mình do Quyền Linh làm đạo diễn và MC đã giành được 5 giải Mai Vàng từ năm 2005 - 2008. Anh cũng là nghệ sĩ giành được nhiều giải Mai Vàng nhất từ trước đến nay với tổng cộng 6 giải.

Hiện nay, Quyền Linh đang là Ủy viên Ban Chấp hành Hội Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh, và là người trẻ tuổi nhất được bầu vào vị trí này. Có được thành công như ngày hôm nay nhưng MC Quyền Linh chưa bao giờ tự nói về bản thân quá nhiều. Anh vẫn miệt mài chịu khó để làm tốt hơn cho công việc của mình. Chính đức tính đó đã giúp MC Quyền Linh được khán giả yêu mến, vợ con trân trọng.

Được biết vợ MC Quyền Linh là doanh nhân Dạ Thảo, là con thứ 2 trong gia đình có 3 chị em gái và một em trai. Gia đình Thảo tuy nghèo khó nhưng lại rất có nề nếp, gia giáo. Kiên quyết vượt lên khỏi đói nghèo, một mình chị thân gái dặm trường vào TP.HCM học đại học. Chị phải tằn tiện từng đồng, bươn chải kiếm tiền bằng mọi cách có thể. Không những tự nuôi mình, Dạ Thảo còn phụ giúp cha mẹ nuôi hai em ăn học. Có được hai tấm bằng đại học trong tay, chị quyết tâm tìm cách làm giàu.

Học tập và trải qua nhiều môi trường làm việc khác nhau, cô gái nghèo miền Trung hiện tại đã phấn đấu trở thành một bà chủ thành đạt. Từ đó có thể thấy vợ MC Quyền Linh ngày ấy giỏi giang và bản lĩnh như thế nào. Được biết, trước khi gặp Quyền Linh, Dạ Thảo chưa từng yêu ai. Vì vậy chị khá thận trọng trước tình cảm mà chàng diễn viên này dành cho mình. Sự xa cách và khó gần của chị cũng khiến anh mấy phen tức giận.

Sự thẳng thẳng và dám công khai xin lỗi khán giả của MC Quyền Linh nhận được sự thông cảm của mọi người. Điều này đã khiến anh vượt qua được thị phi và được khán giả trân trọng.