Người đẹp Đỗ Thị Hà trở thành Hoa hậu Việt Nam 2020

Người đẹp Đỗ Thị Hà mang số báo danh 245, quê Thanh Hóa, cao 1,75m, sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội vừa đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020.

Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ - TPHCM, người đẹp Đỗ Thị Hà đã đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020.

Người đẹp Đỗ Thị Hà đến từ Thanh Hóa, 19 tuổi, cao 1,75m, số đo ba vòng 80-60-90 cm, là sinh viên Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội. Sở hữu nhan sắc ngọt ngào, trình độ học vấn tốt, Đỗ Thị Hà là trường hợp "lột xác" rõ ràng nhất trong số các thí sinh. Trước vòng chung kết, thí sinh này không nổi bật. Tuy nhiên, sau hai đêm thi phụ, người đẹp tỏa sáng, vào Top 5 "Người đẹp Thời trang" và "Người đẹp Biển".

Ba cô gái dành vương miện đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020. Ảnh: TL

Ở phần thi ứng xử, Đỗ Thị Hà nhận câu hỏi: "Nếu trở thành Hoa hậu Việt Nam 2020, bạn có nghĩ mình là hình mẫu của giới trẻ không?". Cô trả lời ngắn gọn: "Tôi nghĩ mình mang đủ yếu tố cần và đủ của con gái Việt Nam. Tôi nghĩ dù có phải là hình mẫu của giới trẻ hay không thì tôi luôn phải truyền cảm hứng cho giới trẻ. Tôi sẽ làm được điều đó".

Ngoài ra, Đỗ Thị Hà cũng giành được giải phụ Người đẹp Truyền thông.