Nữ DJ tốt nghiệp thạc sĩ luật có thân hình rực lửa, ai nhìn cũng chẳng muốn rời mắt

DJ Amber Na vốn gây ấn tượng trong mắt dân tình bởi vẻ ngoài đầy gợi cảm. Cô nàng thậm chí còn được nhận xét là quyến rũ ăn đứt DJ Soda.

Xinh đẹp và gợi cảm chẳng thua DJ Soda, nữ DJ Amber Na, gốc Singapore đang là cái tên thu hút không ít sự quan tâm của cộng đồng mạng châu Á.
Sinh năm 1996, DJ Amber Na gây ấn tượng trong mắt dân tình với gương mặt nhỏ nhắn, nước da trắng cùng vóc dáng đầy bốc lửa.
Tuy vóc dáng khá nhỏ nhắn nhưng vòng 1 của cô nàng lại cực đầy đặn, căng tràn sức sống.
Trên mạng xã hội, Amber liên tục chia sẻ những hình ảnh khoe dáng cực táo bạo, làm dân tình không khỏi mê mẩn.
Lên sóng với trang phục cắt hở táo bạo, cô nàng tự tin khoe trọn vòng 1 cực quyến rũ trước mắt dân tình.
Theo ý kiến của nhiều dân mạng, nữ DJ 9X với đường cong chữ S hoàn hảo còn sexy hơn cả DJ Soda.
Vóc dáng nuột nà cùng nước da trắng mịn tạo nên hình tượng DJ Amber cực gợi cảm.
Amber Na đang theo đuổi công việc làm DJ, nhưng ít ai biết được rằng, trước đây cô nàng từng tốt nghiệp và sở hữu bằng Thạc sĩ Luật Kinh Doanh Quốc Tế tại một trường đại học danh giá ở Singapore.
Với ngoại hình gợi cảm hiện tại, rõ ràng Amber trông hợp hơn với công việc làm một DJ chơi nhạc EDM.
Được biết, trang cá nhân của cô nàng hiện tại đã nhận được tới gần 2 triệu lượt theo dõi. Con số này đã phần nào nói lên được sức hút của nữ DJ trên mạng xã hội.
Nhìn loạt hình khoe dáng của Amber Na, hẳn nhiều người sẽ ấn tượng hơn cả bởi vòng 1 căng tròn mà nữ DJ sở hữu. Rõ ràng không phải ai cũng may mắn có được ưu điểm này ở vóc dáng.
Các cô gái có khuôn ngực nhỏ đã phải làm nhiều cách, từ tập luyện, massage vòng 1 đến nâng ngực để cải thiện số đo vùng cơ thể này. Bởi chỉ có vậy, họ mới có được vẻ ngoài chuẩn gợi cảm, cuốn hút.