Tâm thư gửi bố của con gái nhạc sĩ Phó Đức Phương

"Bố tin con nhé! Mắt bố ướt lệ. Bố gật đầu. Nhưng rồi như tiên lượng, bố không tỉnh lại nữa. Bố đã ra đi. Mãi mãi...", con gái nhạc sĩ Phó Đức Phương nghẹn ngào.

Mới đây, Phó Khánh Chi - con gái cố nhạc sĩ đã chia sẻ lại những giây phút cố gắng cuối cùng của ông trước khi trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 76. 

Phó Khánh Chi chia sẻ, những tháng ngày bố ốm là những ngày tháng không thể nào quên trong cuộc đời chị với bao câu chuyện buồn vui cùng bố. Chị tin chắc bố cũng sẽ cảm nhận được các con đã chăm lo, lo lắng cho bố nhiều đến thế nào.

"Bố con mình đã chiến đấu thật mạnh mẽ và kiên cường. Ơn Trời, Phật, bố không bị đau khi mang bệnh và ra đi không chút đau đớn. Nhưng bố chưa nói lời sau cuối với chúng con", con gái nhạc sĩ xót xa.

Chị nhớ lại thời điểm cuối cùng nói với bố: "Bố cố gắng nhé, bác sỹ Hòa giỏi lắm, anh ấy sẽ giúp bố không khó chịu nữa, bố sẽ chợp mắt chút, chúng con ngoài kia đợi bố, bên cạnh bố, bố yên tâm nhé. Cảm giác khó chịu này sẽ nhanh hết thôi. Mọi chuyện rồi sẽ ổn. Bố tin con nhé! Mắt bố ướt lệ. Bố gật đầu. Nhưng rồi như tiên lượng, bố không tỉnh lại nữa. Bố đã ra đi. Mãi mãi..."