Top 5 Người đẹp du lịch của Hoa hậu Việt Nam 2020 là ai?

Tối 12/11, BTC Hoa Hậu Việt Nam 2020 đã công bố 5 cô gái xuất sắc cho giải thưởng Người đẹp du lịch tại đêm trình diễn “Vũng Tàu - điểm đến thần tiên” - nằm trong khuôn khổ vòng chung kết cuộc thi.

Người đẹp du lịch là phần thi tìm kiếm và tôn vinh vẻ đẹp - tài năng của các thí sinh vòng chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020. Đồng thời giới thiệu bản sắc văn hóa của thành phố biển Vũng Tàu. Ở phần dự thi này, các thí sinh của chúng ta sẽ chia nhóm và thực hiện các vlog quảng bá về danh lam thắng cảnh cũng như những món ăn đặc sản của thành phố biển này.

Bên cạnh đó, các cô gái xuất sắc của Top 35 còn có màn trình diễn áo dài với chủ đề về biển cả đến từ BST của NTK Ngô Nhật Huy. Đây cũng chính là cách mà Hoa hậu Việt Nam tôn vinh vẻ đẹp thần tiên của thành phố biển và gửi lời tri ân sâu sắc nhất đến thành phố này vì đã đồng hành cùng cuộc thi trong chặng đường cuối của hành trình đi tìm chủ nhân vương miện năm nay.

Với sự công tâm và nhìn nhận sâu sắc qua các phần thi, bộ phận BGK gồm có Nhà thơ/nhà báo Trần Hữu Việt, Hoa Hậu Hà Kiều Anh, Á Hậu Thuỵ Vân, Hoa Hậu Đỗ Mỹ Linh, NTK Lê Thanh Hoà, GS-TS Hoàng Tử Hùng đã chính thức công bố những cô gái có màn thể hiện tốt nhất của phần thi Người đẹp du lịch.