Xót xa những ngày cuối đời nghệ sĩ Giang Còi chằng chịt dây tiêm truyền, máy thở

Đêm 4/8, nghệ sĩ Giang Còi qua đời. Diễn viên Đinh Trà My nghẹn ngào cho biết, những ngày cuối không dám gọi facetime vì không muốn thấy hình ảnh đàn anh tiều tuỵ với chi chít dây tiêm truyền và máy trợ thở. Nữ nghệ sĩ chỉ dám gọi điện cho các con của anh

Thế nhưng, đêm 4/8, nghệ sĩ Giang Còi qua đời tại nhà riêng sau 7 tháng theo dõi điều trị. Sự ra đi của anh ngay tại thời điểm dịch COVID-19 căng thẳng, giãn cách xã hội càng khiến người hâm mộ và bạn bè đồng nghiệp xót xa.

Nữ nghệ sĩ cho biết trong thời gian qua anh và gia đình cùng với sự nỗ lực tận tâm của các y bác sĩ tại tất cả các bệnh viện nơi anh điều trị đều đã cố gắng và làm tất cả những gì có thể. Theo Trà My, có lẽ nghệ sĩ Giang Còi chẳng hối hận gì nữa khi các con chăm sóc tận tình chu đáo và bản thân anh cũng đã gồng mình chiến đấu với những cơn đau với những lần tưởng như không gượng nổi.

"Những ngày cuối gần đây em không dám gọi facetime nữa vì em không muốn thấy hình ảnh anh tiều tuỵ với chi chít dây tiêm truyền và máy trợ thở. Em chỉ dám liên lạc cho các con của anh để hỏi thăm tình trạng hàng ngày. Biết rằng điều đó sẽ xảy ra trong nay mai nhưng trong lòng em thấy buồn vô tận. Những gì có thể giúp được anh trong thời gian qua em cũng đã cố gắng hết sức.

Từ nay, sẽ chẳng bao giờ anh còn làm phiền em nữa, mỗi khi đi viện lại gọi: My ơi giúp anh việc này việc nọ... Hãy cười thật tươi và ra đi thanh thản anh nhé! Ở nơi ấy anh sẽ làm nốt những dự định còn dang dở và những điều mong ước", Đinh Trà My xót xa bộc bạch.

Cố nghệ sĩ trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, có bốn người con. Nhiều năm qua, ông sống một mình nuôi con, không đi thêm bước nữa và phải chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác.