Y tế - Dược
Thời sự - Xã hội
Sức khỏe
Thị Trường
Bảo vệ người dùng
Quốc tế
Chuyện tử tế
Tin mới
Ảnh - Video - Emagazine
Y tế - Dược
Thời sự - Xã hội
Sức khỏe
Thị Trường
Bảo vệ người dùng
Quốc tế
Chuyện tử tế
Tin mới
Ảnh - Video - Emagazine
phản ánh
Cập nhập tin tức phản ánh
Hà Nội sẽ kiểm tra việc xử lý phản ánh người dân trên ứng dụng iHanoi
TP Hà Nội thành lập Đoàn kiểm tra, giám sát liên ngành hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính, thủ tục hành chính nội bộ, xử lý phản ánh, kiến nghị trên Nền tảng Công dân Thủ đô (iHanoi) số năm 2025 trên địa bàn thành phố.
Thời sự - Xã hội
Phạt 140 triệu đồng 2 lái xe chở quá số người quy định sau phản ánh của người dân
Nhận được phản ánh của người dân về việc xe khách chở quá số người quy định, Phòng CSGT Công an tỉnh Phú Thọ đã kiểm tra, xử phạt 2 xe khách giường nằm chở quá 23 người với số tiền 140 triệu đồng, trừ điểm giấy phép lái xe.
Hà Nội: Đèn giao thông gặp sự cố, liên hệ số nào để phản ánh?
Hệ thống đèn giao thông Hà Nội vận hành linh hoạt theo lưu lượng phương tiện, đôi lúc phát sinh sự cố kỹ thuật tạm thời, người dân cần chú ý quan sát và phản ánh kịp thời.
Cục trưởng Cục CSGT công khai số điện thoại cá nhân để tiếp nhận phản ánh
Bộ Y tế yêu cầu Hà Nội báo cáo rõ về phản ánh 'cò mồi' của phòng khám sản phụ khoa 'ma'
‘Nghị quyết sửa đổi Hiến pháp được chuẩn bị công phu, nghiêm túc, phản ánh sâu sắc ý chí, nguyện vọng của nhân dân’
“Chiến thần” Võ Hà Linh bị phản ánh bán phá giá, cơ quan quản lý thị trường vào cuộc
Phó Thủ tướng: Phải kiểm tra ngay khi người dân phản ánh có tình trạng sản xuất, buôn bán hàng giả
19/05/2025 12:13
Phó Thủ tướng Bùi Thanh Sơn yêu cầu các bộ, ngành, địa phương phải tiến hành kiểm tra ngay khi người dân phản ánh có tình trạng buôn bán, sản xuất, tiêu thụ hàng giả, hàng kém chất lượng; xử lý nghiêm minh các hành vi vi phạm.
Bệnh nhi 4 tuổi trong phản ánh liên quan đến BVĐK Nam Định đã ổn, xuất viện về nhà
15/05/2025 13:46
Sau gần 2 tuần điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương, sáng nay (15/5) bệnh nhi M.T.A (4 tuổi, ở Nam Định) đã xuất viện trở về nhà với tình trạng sức khoẻ ổn định và mọi chi phí trong quá trình điều trị đều được BHYT chi trả.
Chấn chỉnh ngay dịch vụ tại Cửa Lò sau phản ánh của du khách
08/05/2025 08:28
Sau khi nhận được phản ảnh của du khách, lực lượng chức năng đã vào cuộc, từng bước khắc phục các dịch vụ nhằm phục vụ tốt nhất cho mọi người đến trải nghiệm du lịch biển Cửa Lò.
Phản ánh giao thông dịp 30/4 ở Hà Nội, gọi số nào?
24/04/2025 13:09
Hà Nội công bố số điện thoại đường dây nóng để người dân phản ánh vi phạm, ùn tắc giao thông dịp lễ 30/4 – 1/5 và cao điểm du lịch hè 2025.
CSGT 'bó tay' với nhiều thư phản ánh phạt nguội mơ hồ
11/04/2025 08:59
Sau 3 ngày mở hòm thư phản ánh phạt nguội, Cục Cảnh sát giao thông giải đáp gần 100 trường hợp, nhưng nhiều thư thiếu thông tin, gây khó xử lý.
Phụ huynh phản ánh suất ăn bán trú ‘lèo tèo vài lát chả’, Hiệu trưởng lên tiếng
09/04/2025 10:47
Hình ảnh suất cơm bán trú chỉ có vài lát chả lụa và rau củ xào được cho là của học sinh bán trú Trường tiểu học Núi Thành (Đà Nẵng) gây tranh cãi trên mạng xã hội. Tiếp nhận thông tin, lãnh đạo trường này khẳng định đây là thông tin không chính xác.
Người vợ hiến tạng chồng hồi sinh 7 cuộc đời: 'Để một phần anh được sống tiếp là điều tốt đẹp nhất'
08/04/2025 13:00
Đó là chia sẻ của chị P.T.T.P – người vợ đã thực hiện theo nguyện vọng hiến tạng của chồng, trao hy vọng sống cho 7 bệnh nhân khác sau khi anh được chẩn đoán chết não do đột quỵ xuất huyết não diện rộng, biến chứng phù não nặng.
Duy trì 'hotline' tiếp nhận phản ánh, Hà Nội ra thêm 9 nhóm giải pháp kiểm soát dịch bệnh động vật
25/12/2024 07:35
GĐXH - Bên cạnh việc duy trì đường dây nóng 024.33800115 tiếp nhận thông tin phản ánh về tình hình dịch bệnh động vật, Hà Nội ra thêm 9 nhóm giải pháp trọng tâm để kiểm soát dịch bệnh gia súc, gia cầm.
Xem thêm
Đọc nhiều
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO