Chào sân ngành dược, Phenikaa Pharma Distribution mang theo nội lực vững mạnh từ Tập đoàn Phenikaa
Sáng ngày 11/09/2025, tại Đồng Tháp, trong không khí trang trọng, lễ ra mắt thương hiệu Phenikaa Pharma Distribution đã diễn ra với sự tham dự của đại diện các cơ quan ban ngành, đối tác chiến lược và đông đảo khách mời trong lĩnh vực y tế – dược phẩm.
Sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng của Tập đoàn Phenikaa trong hành trình hiện thực hóa chiến lược phát triển toàn diện lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.

Tập đoàn Phenikaa chào sân ngành dược với thương hiệu Phenikaa Pharma Distribution

Hợp tác chiến lược – Đồng hành và phát triển
Trước thềm ra mắt, Phenikaa Pharma Distribution đã thiết lập quan hệ hợp tác với nhiều đối tác chiến lược hàng đầu trong ngành như BV Pharma, Ladophar, TCP Pharmacy, Thuốc sỉ (thuocsi.vn)... Những thỏa thuận hợp tác này thể hiện định hướng đồng hành bền vững, cùng nhau đưa các sản phẩm dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe và giải pháp chăm sóc y tế đến gần hơn với cộng đồng.Ông Hà Ngọc Sơn – Tổng Giám đốc Công ty Phenikaa Pharma Distribution cho biết, với hệ thống phân phối linh hoạt, đội ngũ trình dược viên tận tâm và chuyên nghiệp Phenikaa Pharma Distribution cam kết đưa sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng nhanh chóng, hiệu quả và rộng khắp cả nước trên các kênh OTC, ETC, chuỗi nhà thuốc. Chúng tôi luôn lắng nghe, thấu hiểu và đáp ứng kịp thời những nhu cầu thiết thực của khách hàng.Sự hiện diện của các đối tác tại buổi lễ ra mắt không chỉ là lời khẳng định cho mối quan hệ gắn kết, mà còn là minh chứng rõ nét cho cam kết của Phenikaa Pharma Distribution trong việc tạo dựng một mạng lưới phân phối mạnh mẽ, minh bạch và đáng tin cậy.Trong giai đoạn đầu, công ty tập trung đồng bộ ba kênh chiến lược: OTC (mở rộng hệ thống phân phối tại các nhà thuốc), ETC (cung ứng cho bệnh viện, phòng khám trên toàn quốc) và hệ thống nhà thuốc hiện đại (đồng hành cùng nhà thuốc lẻ cạnh tranh với các chuỗi nhà thuốc lớn, kết hợp bán thuốc, tư vấn và chăm sóc sức khỏe).Hiện nay, công ty sở hữu danh mục sản phẩm đa dạng đáp ứng nhu cầu điều trị với hơn 100 sản phẩm. Song song, công ty đẩy mạnh phát triển các sản phẩm độc quyền, coi đây là bước đi chiến lược để tạo dựng dấu ấn khác biệt và khẳng định vị thế thương hiệu.

Doanh nghiệp tự giới thiệu