Giữa làn sóng làm đẹp, Sắc Ngọc Khang có đủ tạo niềm tin ?

16/10/2025 17:57

Trước bối cảnh thị trường làm đẹp tăng trưởng nhanh nhưng tiềm ẩn nhiều rủi ro, việc xây dựng niềm tin người tiêu dùng trở thành thách thức với mọi thương hiệu. Sau hơn 17 năm phát triển, Sắc Ngọc Khang vẫn kiên định theo đuổi hướng đi dựa trên chất lượng và sự minh bạch.

Hành trình 17 năm kiến tạo niềm tin

Ngay từ những ngày đầu, Sắc Ngọc Khang đã lựa chọn triết lý khác biệt: "Mang tinh hoa thế giới phục vụ cho sức khỏe & sắc đẹp Việt với giá thành Việt Nam". Không chỉ là khẩu hiệu, đây chính là kim chỉ nam giúp thương hiệu bền bỉ chinh phục lòng tin người tiêu dùng trong suốt 17 năm.

Những giải thưởng uy tín như Hàng Việt Tốt, Hàng Việt Nam Chất lượng Cao, Huy chương Vàng vì Sức khỏe Cộng đồng, cùng sự đồng hành với nhiều chương trình cộng đồng và giải trí quen thuộc như "Lục Lạc Vàng", "Thách Thức Danh Hài", "Chuyến Xe Nhân Ái", "Bánh Xe Khởi Nghiệp" hay Hoa hậu Việt Nam 2016 đã trở thành minh chứng rõ rệt cho sự hiện diện gần gũi và cam kết gắn bó của Sắc Ngọc Khang trong đời sống người Việt.

Giữa làn sóng làm đẹp, Sắc Ngọc Khang có đủ tạo niềm tin ?- Ảnh 1.
Sắc Ngọc Khang vinh dự đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao 2025 và nhiều giải thưởng do người tiêu dùng bình chọn.

Sắc Ngọc Khang và chiến lược khác biệt từ bên trong

Ngay khi ra thị trường, Sắc Ngọc Khang đã xác định một hướng đi riêng: tập trung đổi mới nội tại và lấy chất lượng sản phẩm làm trọng tâm phát triển. Chiến lược này được hiện thực hóa xuyên suốt qua việc hợp tác với các tập đoàn cung cấp nguyên liệu và công nghệ trên thế giới như Nitta Gelatin, Astareal, Mitsubishi, Fujifilm (Nhật Bản)... Cách tiếp cận này cho phép thương hiệu hiện thực hóa triết lý kinh doanh: mang các sản phẩm đạt chuẩn mực quốc tế đến tay người tiêu dùng Việt Nam với mức giá hợp lý.

Giữa làn sóng làm đẹp, Sắc Ngọc Khang có đủ tạo niềm tin ?- Ảnh 2.
Sắc Ngọc Khang hợp tác cùng các tập đoàn quốc tế– minh chứng cho chất lượng và công nghệ tiên tiến.

Minh bạch trong sản xuất

Bên cạnh nguồn nguyên liệu đầu vào, thương hiệu cũng thể hiện sự chú trọng rõ rệt đến tính minh bạch trong quy trình sản xuất. Toàn bộ quy trình được vận hành khép kín tại nhà máy đạt chuẩn GMP, cùng với việc các sản phẩm đều được cơ quan chức năng cấp giấy đăng ký lưu hành đầy đủ. Đây được xem là những yếu tố then chốt giúp sản phẩm của Sắc Ngọc Khang đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe, đồng thời đang phát triển tốt tại các hệ thống kinh doanh lớn như: các nền tảng trực tuyến và những hệ thống nhà thuốc và chuỗi siêu thị lớn, uy tín.

Collagen Sắc Ngọc Khang – Tiếp nối triết lý 'Tinh hoa thế giới, giá trị Việt'

Trong bối cảnh thị trường Collagen ngày càng bùng nổ với hàng trăm lựa chọn, Collagen Sắc Ngọc Khang được người dùng biết đến và tin yêu như một đại diện tiêu biểu cho triết lý 17 năm thương hiệu kiên định theo đuổi: "Mang tinh hoa thế giới phục vụ cho sức khỏe & sắc đẹp Việt với giá thành Việt Nam".

Điểm nhấn khác biệt của sản phẩm nằm ở nguồn nguyên liệu Collagen Dipeptide nhập khẩu từ Tập đoàn Nitta Gelatin Nhật Bản – tập đoàn thế giới về collagen với khả năng hấp thu tốt và tối ưu hiệu quả.

Giữa làn sóng làm đẹp, Sắc Ngọc Khang có đủ tạo niềm tin ?- Ảnh 3.
Nước uống Collagen Dipeptide Sắc Ngọc Khang – hợp tác sản xuất với nhà máy Nitta Gelatin tại Nhật Bản, chất lượng chuẩn Nhật.

Trong 17 năm qua, Sắc Ngọc Khang đã duy trì được sự hiện diện ổn định trên thị trường. Yếu tố then chốt giúp thương hiệu này giữ vững vị thế có lẽ nằm ở định hướng chiến lược: tập trung vào đối tượng người tiêu dùng Việt Nam, cung cấp sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ở mức giá phù hợp.

Hành trình của Sắc Ngọc Khang cho thấy một hướng đi khả thi cho các sản phẩm Việt: việc chú trọng xây dựng nền tảng chất lượng vững chắc và duy trì uy tín có thể là chìa khóa để phát triển bền vững và nâng cao vị thế cạnh tranh.

Thông tin thêm về thương hiệu

Thương hiệu Sắc Ngọc Khang thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư Dược phẩm HTP (HTP Pharma)

Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà Mê Linh Point Tower, Số 2 Ngô Đức Kế, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Doanh nghiệp tự giới thiệu