Simon Tứ thiết kế siêu thôi nôi cho công chúa của Đoàn Di Băng

17:55 | 12/04/2021

Đoàn Di Băng nổi tiếng không chỉ bởi nhan sắc xinh đẹp, giọng hát hay mà còn bởi sự thành công trong công việc kinh doanh. Mới đây, dân mạng lại được phen trầm trồ trước sự chịu chi của cô khi làm tiệc siêu thôi nôi cho con gái Bing Bing – bữa tiệc này đư

Bing Bing là tên thân mật ở nhà của con gái út  doanh nhân Đoàn Di Băng, ngày 9/4 vừa qua bé vừa được ba mẹ tổ chức siêu thôi nôi vô cùng hoành tráng tại một khách sạn 6 sao bậc nhất Sài Gòn. Với sự đầu tư về không gian bữa tiệc, không khách mời nào không thể gật gù trước sự hoành tráng của khán phòng.

Không gian hoành tráng trong buổi tiệc

Không còn quá ngạc nhiên khi được biết ekip Simon Tứ là đơn vị chủ đạo cho bữa tiệc hoành tráng này bởi nếu theo dõi Đoàn Di Băng, không khó để phát hiện ra mối quan hệ thân thiết giữa doanh nhân này và ông hoàng yến tiệc. Được biết ekip trang trí sinh nhật Kenny đã dành tâm huyết để dựng layout và chốt thiết kế trong vòng 1 tháng kể từ ngày nhận được đề bài của ba mẹ Bing Bing.

Simon Tứ ( ở giữa) và vợ chồng ca sĩ, doanh nhân Đoàn Di Băng.

Không gian ngập tràn hoa tươi, nến cùng phụ kiện đủ sắc màu trên tone nền hồng tươi tạo sự hứng thú cho các khách mời nhí. Nhìn thôi người ta cũng tự cảm nhận được “ A, đúng phong cách của Simon Tứ đây rồi…”.

Ba cô công chúa với 3 nét tính cách hoàn toàn khác nhau, nhưng đều có điểm chung là yêu thích phụ kiện nhỏ xinh. Để chiều lòng cả ba cô công chúa, Simon Tứ đã cho thiết kế riêng toàn bộ phụ kiện đều là các nhân vật hoạt hình yêu thích.

Đây là cột mốc đầu đời đáng nhớ của tiểu thư út, ca sĩ Đoàn Di Băng muốn dành tất cả những điều tốt nhất, tuyệt vời nhất cho các thiên thần quý giá này.

Khách mời cũng vô cùng háo hức chờ đợi được tham gia bữa tiêc thôi nôi, ca sĩ Đoàn Di Băng cũng chia sẻ số lượng bàn tiệc bị thiếu hụt so với dự kiến của cô, nhưng thật may mắn khi mọi thứ đều được xử lý kịp thời bởi đội ngũ chuyên nghiệp của ekip Simon Tứ, cô cũng không quên gửi lời cám ơn toàn bộ ekip trong buổi livestream sau bữa tiệc.

Cùng ngắm nhìn thêm không gian hoành tráng, sản phẩm từ team Simon Tứ:

Gia đình ca sĩ Đoàn Di Băng 

Công chúa út đáng yêu được ba mẹ đầu tư vô cùng hoành tráng.

Menu cũng phải cực kì cute nhé!

Tada… Món quà từ ekip Simon Tứ với chiếc bánh kem siêu to khổng lồ.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.