Đoàn kiểm tra còn có 24 thành viên là đại diện Trung tâm phục vụ hành chính công và các Sở, ngành do ông Cù Ngọc Trang - Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công TP Hà Nội làm Trưởng đoàn.
Nền tảng iHanoi được thiết kế như một hệ sinh thái số toàn diện, tích hợp các dịch vụ công trực tuyến và các tiện ích hỗ trợ cuộc sống người dân. Đây là công cụ giúp người dân dễ dàng thực hiện các thủ tục hành chính như đăng ký khai sinh, đăng ký kinh doanh, tra cứu thông tin quy hoạch, thanh toán dịch vụ công và nhiều tác vụ khác chỉ với vài thao tác trên điện thoại hoặc máy tính.
Ngoài ra, người dân Thủ đô có thể phản ánh, kiến nghị một cách cụ thể, rõ ràng, thống nhất, khách quan, trung thực, đúng thẩm quyền qua hệ thống thành phần của Ứng dụng iHanoi.
Cơ quan quản lý Nhà nước sẽ thực hiện tiếp nhận thông tin phản ánh trong vòng 8 giờ làm việc kể từ khi nhận phản ánh, kiến nghị, bao gồm cả thời gian xác minh thông tin phản ánh hiện trường (nếu có). Quy trình xử lý phản ánh, kiến nghị hiện trường sẽ gồm 5 bước. Kết quả xử lý phản ánh, kiến nghị được công khai trên Ứng dụng iHanoi.