Cập nhật thông tin vụ tai nạn liên hoàn giữa 4 ô tô và 7 xe máy ở quận Hà Đông

Đã có thêm người tử vong trong vụ tai nạn liên hoàn giữa 4 ô tô và 7 xe máy tại nút giao Quang Trung – Ngô Thì Nhậm, quận Hà Đông, Hà Nội.

Liên quan đến vụ tai nạn liên hoàn giữa 4 xe ô tô và nhiều xe máy trên đường Ngô Thì Nhậm tối 28/7, trên cơ sở các dấu hiệu hình sự, Công an quận Hà Đông (TP Hà Nội) đã tiến hành tạm giữ tài xế Hà Thanh Hưng (SN 1977, quê quán Yên Bái, tạm trú tại phường La Khê, quận Hà Đông).

 Hiện trường vụ tai nạn giao thông liên hoàn tối 28/7 khiến nhiều người thương vong.

Qua xác minh ban đầu, tài xế Hà Thanh Hưng khi đang điều khiển ô tô Santa Fe lưu thông theo hướng từ phố Ngô Thì Nhậm ra ngã tư Quang Trung thì bất ngờ đâm vào 2 ô tô. Phương tiện này tiếp tục lao nhanh về phía trước một đoạn đường dài khoảng 300m rồi tông liên hoàn vào nhiều xe máy và một xe ô tô biển số quân đội đang dừng đèn đỏ.

 Hai chiếc ô tô bị chiếc Santa Fe tông vào..

Vụ tai nạn khiến 4 xe ô tô cùng 7 chiếc xe máy bị hư hỏng nặng cùng nhiều người thương vong. Trong đó, 1 nạn nhân tử vong tại chỗ; nhiều nguồn tin cho hay thêm 2 nạn nhân không qua khỏi khi trên đường tới bệnh viện.

 Trong số các phương tiện hư hỏng có một ô tô mang BKS của quân đội.

Theo các nhân chứng, tài xế xe Santa fe đã điều khiển phương tiện trong tình trạng say xỉn và không làm chủ được tốc độ nên đã gây ra tai nạn liên hoàn.

Lãnh đạo Đội CSGT số 7 cho biết, sau khi nhận được tin báo, đơn vị đã cử cán bộ xuống hiện trường để phân luồng giao thông chống ùn tắc. Vụ việc đang được Công an quận Hà Đông thụ lý