Danh tính 2 đối tượng ăn mặc phản cảm, diễn trò lố làm "bẩn" Đà Lạt

Hai thanh niên ăn mặc hở hang, với những hình ảnh phản cảm, biểu diễn những hành vi không đẹp ngay tại khu phố đi bộ Hòa Bình, thành phố Đà Lạt đã phải nhận hình thức phạt đích đáng.

Công an cũng đã xác định được 3 thanh niên có liên quan trong vụ việc này, bao gồm: N.L.N (20 tuổi, trú tại TP. Đà Lạt, người hóa trang trong trang phục màu trắng), P.N (22 tuổi, ngụ ở TP.HCM, người hóa trang trong trang phục màu đỏ) và N.N.V (30 tuổi, trú tại TP. Đà Lạt, người quay phim).

Tại cơ quan công an, N.L.N khai mục đích ban đầu nhằm đưa một loại hình nghệ thuật mới và sự tự do trong sáng tạo đến với TP. Đà Lạt. Thế nhưng không ngờ khi biểu diễn "nghệ thuật đường phố" lại gây phản cảm, tác động tiêu cực đến TP Đà Lạt.

Đêm 22/11, nhóm biểu diễn khoảng 1 tiếng đồng hồ trên phố đi bộ thì bị Công an phường 1 yêu cầu dừng hoạt động. Nhóm đã di chuyển ra bãi đất trống ở quảng trường Lâm Viên tiếp tục quay phần nhạc còn lại trong khoảng 10 phút.

N.L.N dự tính sau khi hoàn tất việc dàn dựng, quay phim, sẽ đăng chương trình biểu diễn "nghệ thuật đường phố" này lên Facebook cá nhân. Tuy nhiên, khi bị cơ quan chức năng "tuýt còi", N.L.N đã dừng phát tán những hình ảnh, clip nói trên.

Cùng với việc yêu cầu xử lý vi phạm hành chính đối với L.N., lực lượng chức năng thành phố Đà Lạt đang tiếp tục làm việc với các đối tượng liên quan khác là P.N và N.N.V để xử lý theo quy định.

Trước đó, vào lúc 18 giờ 30 ngày 22/11/2020, N.L.N. cùng P.N. ăn mặc hở hang, phản cảm, biểu diễn những hành vi không đẹp ngay tại khu phố đi bộ Hòa Bình, thành phố Đà Lạt khiến người dân địa phương, du khách lên án.