Điều ít biết về thí sinh nữ duy nhất chung kết Olympia vừa bất ngờ giành vòng nguyệt quế

Vậy là sau gần 10 năm, Đường lên đỉnh Olympia mới xuất hiện thêm 1 quán quân là nữ. Và trong 20 năm, Nguyễn Thị Thu Hằng là thí sinh nữ thứ 4 giành được vòng nguyệt quế.

Trải qua 3 vòng thi tuần, tháng, quý với ngôi vị cao nhất, Thu Hằng gây ấn tượng đặc biệt với khán giả bởi lối chơi nhanh nhạy, quyết đoán, chính xác, sự bản lĩnh và tự tin khi đối mặt với từng câu hỏi. Thế nhưng, cô gái ấy cũng có những khoảnh khắc vô tư, hồn nhiên đúng như tuổi 17 của mình.

Ở trận chung kết, bằng sự bình tĩnh, quyết đoán, Thu Hằng đã liên tiếp dẫn đầu các vòng thi và dần bỏ xa các đối thủ. 

Những lúc rảnh rỗi, 10x mày mò học chơi đàn organ và guitar qua mạng Internet. Thu Hằng cũng lập kênh Youtube riêng để ghi lại những khoảnh khắc thú vị và trải nghiệm của bản thân trong cuộc sống hàng ngày. Nữ sinh không có thần tượng mà tin rằng mỗi người đều có điểm mạnh riêng đáng được trân trọng.

Thu Hằng thừa nhận, ngoài đời cô là một cô gái cá tính và hơi nóng tính. Em từng gặt hái được rất nhiều thành tích đáng nể trong học tập như: Giải Nhất học sinh giỏi môn Sinh năm lớp 10, Vô địch cuộc thi Sao khuê trường THPT Kim Sơn A, giải Ba cấp tỉnh cuộc thi Khoa học Kỹ thuật…