Mẹ xúi con nhỏ trộm tiền của cụ bà bán nước: "Như vậy là phá hoại cuộc đời của một đứa trẻ luôn rồi"

"Người mẹ phải dạy cho con những cái gì hay, cái gì đẹp chứ ai lại dạy như vậy thì còn gì nữa. Như vậy là phá hoại cuộc đời của một đứa trẻ luôn rồi. Sanh con ra, nuôi nó mà lại nỡ phá cuộc đời của nó" - người phụ nữ bị trộm tiền chua xót nói.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh nghi hai mẹ con lừa để lấy túi tiền và thẻ cào điện thoại của một người phụ nữ bán hàng tạp hóa ở Sài Gòn khiến nhiều người bức xúc.

Trưa nay (29/9), phóng viên Báo Gia đình & Xã hội đã có mặt tại quán của bà Trần Thị Tuyết Mai, 57 tuổi, bán tạp hóa ở hẻm 420, đường Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, TP.HCM, nơi vừa xảy ra vụ việc gây xôn xao dư luận trên. Ngay thời điểm phóng viên có mặt, khá đông người là thân quen với bà Mai đến chia sẻ khi họ biết thông tin bà Mai bị hai mẹ con lấy túi tiền.

Trong lúc bà Mai lúi húi lấy đá pha cafe, người phụ nữ đã ra hiệu và xúi cậu con trai xuống xe, đi đến chỗ để tiền của bà Mai. Cậu bé nhanh chóng xuống xe, lén lút nhìn mẹ và bà chủ quán đang quay lưng, vội lấy túi đựng tiền đưa cho mẹ rồi lên xe. Sau khi hai mẹ con lái xe đi mất, bà Mai vẫn chưa mảy may phát hiện mình bị trộm mất túi tiền.