Thông tin mới nhất về sức khoẻ bé sơ sinh bị bỏ rơi dưới khe giữa 2 căn nhà ở Hà Nội

Theo bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn, các xét nghiệm của bé sơ sinh bị bỏ rơi ở khe giữa hai nhà đều cho kết quả tích cực. Hiện bé đang được ủ ấm, nuôi dưỡng tĩnh mạch một phần và tiêm kháng sinh.

Chiều 20/8, Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn (Hà Nội) đã thông tin về tình hình sức khoẻ của bệnh nhân N.P.Đ (sinh ngày 18/8) – bé sơ sinh bị bỏ rơi dưới khe giữa 2 căn nhà ở thị trấn Trâu Quỳ (huyện Gia Lâm).

Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn cho biết, ngay từ khi nhập viện, bé Đ đã được chăm sóc tích cực, theo dõi sát để kịp thời phát hiện các dấu hiệu nhiễm khuẩn. Hiện bé không sốt, tim đều rõ, phổi thông khí đều hai bên, bụng mềm.

Trước đó, vào khoảng 10h đêm ngày 18/8, Khoa Sơ sinh tiếp nhận bé trai khoảng 1 ngày tuổi, nặng 2,2kg, là trẻ bị bỏ rơi giữa hai khe tường tại khu nhà trọ ở thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội.

May mắn, cháu được lực lượng cứu hộ và người dân địa phương đục tường giải cứu thành công trong tình trạng không quần áo và còn nguyên dây rốn. Bé được Bệnh viện đa khoa huyện Gia Lâm chuyển đến trong tình trạng tỉnh, hạ thân nhiệt, phản xạ sơ sinh tốt và có phản xạ bú.