Thông tin mới nhất vụ bé trai 2,5 tuổi mất tích, hàng trăm người trắng đêm tìm kiếm ở Bắc Ninh

Cơ quan công an đã cung cấp thêm thông tin nhận dạng để tìm kiếm bé trai 2,5 tuổi mất tích bí ẩn ở Bắc Ninh.

Cùng diễn biến vụ việc mới đây, MXH chia sẻ đoạn clip trích xuất từ khu vực gần công viên Nguyễn Văn Cừ và hồ điều hòa gần đó nghi có liên quan đến vụ việc bé trai mất tích.

Người phụ nữ liên tục đưa tay vẫy bé trai để bé đi theo. Cháu bé tuy không cầm tay đi theo người phụ nữ nhưng liên tục chạy về phía trước, người phụ nữ cũng theo sau ngay bé và dần đi ra phía ngoài khuôn viên công viên.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Trước đó, vào khoảng 17h30 chiều 21/8, anh Hưng đi làm về có đưa con trai đến khu vực Công viên Nguyễn Văn Cừ đoạn đối diện hồ điều hoà TP Bắc Ninh bằng ô tô để vui chơi . Tuy nhiên, chỉ trong khoảng 5 phút do không để ý thì cháu Gia Bảo đã không thấy đâu. Ngay sau đó, anh Hưng nhanh chóng tìm kiếm nhưng không thấy liền hô hào mọi người xung quanh.

Thông tin từ ông Nguyễn Song Hà, Chủ tịch UBND TP Bắc Ninh cho biết, từ đêm qua đến sáng nay, Công an thành phố Bắc Ninh cử Đội Cảnh sát Hình sự phối hợp các cơ quan trên địa bàn các phường cùng người thân của cháu bé để tìm kiếm, trích xuất qua camera an ninh của công viên và những nhà dân xung quanh nhưng đến nay vẫn chưa có tung tích gì của cháu.