Thông tin mới nhất vụ nữ tài xế lái BMW gây náo loạn đường phố

Nữ tài xế đã bị tước bằng lái 23 tháng, tạm giữ phương tiện 7 ngày do vi phạm nồng độ cồn.

Trước đó, vào tối 28/8, nữ tài xế H.L. điều khiển xe ô tô hiệu BMW mang BS 51G - 883.03 lưu thông trên đường Phạm Viết Chánh, hướng từ vòng xoay Cộng Hòa đi Cống Quỳnh (Q.1, TP.HCM), đã xảy ra va quẹt với một xe ô tô đang đậu ở lề đường.

Nữ tài xế không dừng lại mà lái xe ô tô bỏ chạy. Lúc này nhiều người dân phát hiện đã truy đuổi, buộc nữ tài xế dừng xe, nhưng bất thành.

"Giờ đó cũng muộn rồi, tôi sợ dàn cảnh cướp đồ trên ô tô nên không dừng lại và chạy luôn. Mới chạy được một đoạn thì bị các thanh niên chạy theo rút đồ ra đập gương chiếu hậu và đập xe. Thấy không ổn nên tôi chạy nhanh hơn. Thấy ngày càng đông người đuổi theo, có người còn để xe máy ra giữa đường chặn xe tôi lại và mọi người quá manh động, tôi quyết định cán qua chiếc xe máy để tiếp tục chạy. Sau đó định vị được vị trí công an phường và thấy chỗ đó an toàn nên tôi mới dám dừng xe lại", tài xế L. giải thích.

Về việc va quẹt, bà L. nói nếu có xảy ra va quẹt cũng chỉ là va quẹt nhỏ và không hề hay biết.

Công an xác định, bà L. điều khiển phương tiện khi có nồng độ cồn trong người là 1,017 miligam/1 lít khí thở. Vụ việc đã làm 3 xe máy của người dân bị hư hỏng.