Gần 35 triệu đồng cho gia đình 4 bố con bị container đâm

15:39 | 28/10/2023

Chương trình Vòng tay nhân ái (Báo Sức khỏe và Đời sống) đã làm thủ tục trao số tiền 34.895.000 đồng của bạn đọc ủng hộ cho gia đình 4 bố con bị tai nạn container đâm.

Chương trình Vòng tay nhân ái (Báo Sức khỏe và Đời sống) đã làm thủ tục trao số tiền 34.895.000 đồng của độc giả ủng hộ cho gia đình chị Nguyễn Thị Thảo ở thôn 5, xã Đình Xá - TP Phủ Lý - tỉnh Hà Nam).

Chị Thảo có chồng và 3 con bị tai nạn giao thông cấp cứu tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức hôm 12/7. Cùng lúc 4 bố con nằm viện sau khi bị container đâm, gia đình chị Thảo đã rất khó khăn. Ngay sau khi vào bệnh viện, phòng Công tác xã hội của bệnh viện đã kết nối với chương trình Vòng tay nhân ái (Báo sức khỏe và đời sống) hoàn cảnh của gia đình chị Thảo. Sau khi bài viết đăng tải, nhiều độc giả đã quyên góp giúp đỡ gia đình chị.

Có mặt tại tòa soạn Báo, chị Thảo đã rất xúc động khi nhận được số tiền mà bạn đọc hảo tâm chia sẻ. Theo chia sẻ của chị Thảo, ngoài số tiền mà bạn đọc của Báo Sức khỏe và đời sống, gia đình cũng nhận thêm nhiều tình cảm của bạn đọc gửi trực tiếp. Số tiền gia đình nhận cũng được tới 200 triệu đồng.

 

 

Ông Nguyễn Chiến Thắng - đại diện Chương trình Vòng tay nhân ái (Báo Sức khỏe và Đời sống) trao tiền cho gia đình nhà chị Thảo. Ảnh: PT

Chị Thảo xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban lãnh đạo Báo Sức khỏe và Đời sống, đặc biệt là sự sẻ chia của những mạnh thường quân đã chung tay hỗ trợ cho 4 bố con của anh Nguyễn Thế Hà. "Nhờ sự giúp đỡ của độc giả của Báo, gia đình tôi có thêm điều kiện để trang trải cho ca phẫu thuật sắp tới của chồng con. Tôi sẽ không bao giờ quên sự giúp đỡ của tất cả mọi người" - chị Thảo xúc động nói.

Chị cho biết thêm, hiện 3 con của chị Thảo đã xuất viện về nhà. Con đầu của chị sức khỏe đã ổn định, bé thứ 2 bị lệch xương. Nặng nhất là con trai út khi vào viện hôn mê sâu, nhưng may mắn qua khỏi, máu trong não đã tan hết và bác sĩ cho biết cần phải thực hiện ca phẫu thuật ghép xương sọ. Chồng chị bàn chân bị hoại tử nặng nên được chuyển sang điều trị tại Bệnh viện Bỏng Quốc gia. 3 con của chị vừa được đưa ra bệnh viện Việt Đức để khám lại. Một mình chị ở nhà chăm sóc các con, còn chồng chị ở viện phải nhờ người thân chăm sóc.

Tin cùng chuyên mục

Đằng sau khu vực cấm ẩn giấu điều gì?

Đằng sau khu vực cấm ẩn giấu điều gì?

6:05 | 03/12/2023

Khi nhắc đến nơi bí ẩn nhất Trung Quốc, Shennongjia chắc hẳn sẽ hiện lên trong tâm trí nhiều người. Khu vực cấm nằm sâu trong vùng núi của tỉnh Hồ Bắc này luôn thu hút sự chú ý của vô số nhà thám hiểm và nhà khoa học với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và tài nguyên sinh thái phong phú.

Sức khỏe của người cha bị đột quỵ có con bị ung thư máu đã có cải thiện

Sức khỏe của người cha bị đột quỵ có con bị ung thư máu đã có cải thiện

15:40 | 30/10/2023

Hơn 13 triệu đồng của bạn đọc hảo tâm gửi qua Báo Sức khỏe và đời sống đã được kết chuyển đến với gia đình chị Lê Thị Thúy có chồng bị liệt nửa người sau đột quỵ và con bị ung thư máu.

Xót xa hình ảnh bé gái 2 tháng tuổi bị tim bẩm sinh cần sự trợ giúp để sớm phẫu thuật

Xót xa hình ảnh bé gái 2 tháng tuổi bị tim bẩm sinh cần sự trợ giúp để sớm phẫu thuật

15:39 | 29/10/2023

Ròng rã suốt 6 năm chạy chữa, vợ chồng anh Lực mới có được bé Minh Ngọc. Căn bệnh tim bẩm sinh khiến bé gái 2 tháng tuổi đang phải từng ngày giành giật sự sống và hiện cần sự trợ giúp để sớm phẫu thuật vì hoàn cảnh khó khăn.

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.