Sức khỏe của người cha bị đột quỵ có con bị ung thư máu đã có cải thiện

15:40 | 30/10/2023

Hơn 13 triệu đồng của bạn đọc hảo tâm gửi qua Báo Sức khỏe và đời sống đã được kết chuyển đến với gia đình chị Lê Thị Thúy có chồng bị liệt nửa người sau đột quỵ và con bị ung thư máu.

Gia đình chị Thúy ở khu 3, xã Xuân Lộc, huyện Thanh Thủy, Phú Thọ vô cùng đáng thương khi con bị ung thư máu, chồng lại đột quỵ liệt nửa người. Một mình tất tả lo cho cả chồng và con, hết bên viện này lại sang viện kia, chị Thúy càng gặp khó khăn khi kinh phí điều trị tốn kém.

Giữa lúc khó khăn nhất, hoàn cảnh gia đình của chị đã được kết nối đến những tấm lòng hảo tâm. Sau khi đăng bài "MS 861: Cuộc sống cùng khổ của gia đình có con 5 tuổi mắc ung thư máu, bố bị liệt nửa người", Báo Gia đình và Xã hội nhận được 13.075.000 của bạn đọc hảo tâm gửi qua tài khoản ủng hộ gia đình chị Lê Thị Thuý.

 

 

Ông Nguyễn Chiến Thắng - đại diện Chương trình Vòng tay nhân ái trao tiền cho gia đình chị Thúy. Ảnh: PT

Có mặt tại tòa soạn để nhận số tiền trên, chị Thúy đã rất xúc động. Chị xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới những tấm lòng hảo tâm của độc giả báo đã giúp đỡ gia đình chị để có tiền chạy chữa bệnh tật cho chồng con. Chị cho biết thêm, ngoài số tiền qua tài khoản của Báo Sức khỏe và Đời sống này, gia đình chị cũng đã nhận được thêm nhiều tình cảm trực tiếp. Mới đây nhất, gia đình chị cũng đã nhận số tiền hơn 18 triệu đồng từ một đơn vị.

"Biến cố đến với gia đình quá bất ngờ khi chồng đột quỵ liệt nửa người điều trị ở bệnh viện E. Con lại điều trị ung thư máu ở Viện Huyết học Truyền máu Trung ương, gia đình đã rất túng bấn. Bản thân tôi đã rất khó khăn để vượt qua cú sốc tinh thần, lại gặp khó khăn tiền điều trị cho cả chồng và con nên không biết bấu víu vào đâu. Nhờ có những tấm lòng hảo tâm mà tôi có thêm động lực để cùng chồng con chiến đấu với bệnh tật. Ân tình của Báo Sức khỏe và Đời sống, các nhà hảo tâm hỗ trợ tôi sẽ không bao giờ quên" – chị Thúy xúc động chia sẻ.

 

 

Anh Thiều Văn Luật hiện sức khỏe đã có những cải thiện hơn trước

Chị Thuý chia sẻ, hiện giờ anh Thiều Văn Luật – chồng chị Thúy ăn uống tốt hơn, không phải bón như trước. Anh dùng một tay xúc ăn được và đang tập đi lại bằng nạng rồi ạ. Phần nửa người bị liệt thì chưa bình phục được hoàn toàn, cần có thêm thời gian để cải thiện.

Tin cùng chuyên mục

Đằng sau khu vực cấm ẩn giấu điều gì?

Đằng sau khu vực cấm ẩn giấu điều gì?

6:05 | 03/12/2023

Khi nhắc đến nơi bí ẩn nhất Trung Quốc, Shennongjia chắc hẳn sẽ hiện lên trong tâm trí nhiều người. Khu vực cấm nằm sâu trong vùng núi của tỉnh Hồ Bắc này luôn thu hút sự chú ý của vô số nhà thám hiểm và nhà khoa học với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và tài nguyên sinh thái phong phú.

Xót xa hình ảnh bé gái 2 tháng tuổi bị tim bẩm sinh cần sự trợ giúp để sớm phẫu thuật

Xót xa hình ảnh bé gái 2 tháng tuổi bị tim bẩm sinh cần sự trợ giúp để sớm phẫu thuật

15:39 | 29/10/2023

Ròng rã suốt 6 năm chạy chữa, vợ chồng anh Lực mới có được bé Minh Ngọc. Căn bệnh tim bẩm sinh khiến bé gái 2 tháng tuổi đang phải từng ngày giành giật sự sống và hiện cần sự trợ giúp để sớm phẫu thuật vì hoàn cảnh khó khăn.

Gần 35 triệu đồng cho gia đình 4 bố con bị container đâm

Gần 35 triệu đồng cho gia đình 4 bố con bị container đâm

15:39 | 28/10/2023

Chương trình Vòng tay nhân ái (Báo Sức khỏe và Đời sống) đã làm thủ tục trao số tiền 34.895.000 đồng của bạn đọc ủng hộ cho gia đình 4 bố con bị tai nạn container đâm.

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.