Bị antifan "réo" tên "MC lũ", Phan Anh công khai 6kg sao kê 5 năm trước, sẵn sàng làm việc với công an

Công khai tất cả sao kê khoản tiền từ thiện 24 tỷ từ năm 2016, Phan Anh khẳng định: "Nếu thấy bất kể dấu hiệu nào về việc tôi ăn chặn từ hiện xin hãy kiện tôi, xin hãy tố cáo tôi với công an, với tòa án hoặc các cơ quan báo chí truyền thông. Tôi sẵn sàng

Tuy nhiên, vào năm 2016 khi số tiền kêu gọi đóng góp lên tới 24 tỉ đồng, nam MC vướng vào ồn ào, bị nghi ngờ không minh bạch, rõ ràng liên quan đến số tiền từ thiện. Dù đã ra sức minh oan bằng các giấy tờ, hoá đơn, sao kê nhưng cái tên "MC lũ" vẫn được nhiều dân mạng dùng để mỉa mai anh.

Những ngày qua, khi nhiều sao Việt như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Thuỷ Tiên, Trấn Thành liên tục bị đòi sao kê từ thiện thì cái tên Phan Anh lại được nhắc đến. Tối 8/9, trên trang cá nhân, Phan Anh công khai "Sao kê  - Chuyện chưa kể".

Thế nên, nhân dịp ồn ào này, nam MC đã cho bản thân cơ hội tự minh bạch và cũng tiện để trả lời câu bình luận "Phan Anh may không bị "sao kê" chiếu".

Chia sẻ đến đây, MC Phan Anh bày tỏ mong muốn cộng đồng mạng hãy xem, hãy "soi" thật kỹ. "Nếu thấy bất kể dấu hiệu nào về việc tôi ăn chặn từ hiện xin hãy kiện tôi, xin hãy tố cáo tôi với công an, với tòa án hoặc các cơ quan báo chí truyền thông. Tôi sẵn sàng dành thời gian cho tất cả", anh khẳng định.