Bị tố hát "chùa", Cao Thái Sơn có khối tài sản khổng lồ như thế nào?

Mới đây, ca sĩ Cao Thái Sơn đã liên tiếp vướng vào scandal với Nathan Lee, Nguyễn Văn Chung và Khắc Việt. Khắc Việt còn thẳng thắn nói Cao Thái Sơn ép giá bài hát, sống giả tạo.

Nhạc sĩ Khắc Việt bức xúc lên tiếng khẳng định, Cao Thái Sơn đã sử dụng ca khúc của anh để "hát chùa" trong khoảng thời gian dài. Vào năm 2009, nhạc sĩ Khắc Việt từng sáng tác ca khúc Quên và đưa ra giá 1 triệu. Thế nhưng Cao Thái Sơn đã ép giá và mua ca khúc với con số 500 nghìn đồng. Nhạc sĩ Khắc Việt cho hay, vì thời điểm này chưa nổi tiếng nên chấp nhận bán với giá rẻ, ngậm ngùi cầm tiền, ăn mì.

Trong một gameshow truyền hình có sự tham dự của ca sĩ Cao Thái Sơn, MC Đại Nghĩa nhận định anh chàng bận rộn với công việc kinh doanh nên ít thấy xuất hiện trên các chương trình giải trí. MC Trấn Thành còn kê khai khối tài sản “khủng” của Cao Thái Sơn: "Thằng em của em nó chỉ có mỗi quận 10 căn nhà. Tính sơ sơ từ đây qua Mỹ, mỗi thành phố 1 căn nhà thôi, đếm đi, tôi không biết làm toán".

Cao Thái Sơn tiếp tục mở rộng "bộ sưu tập sổ đỏ", cụ thể, năm 2018, Cao Thái Sơn đăng tải hình ảnh căn biệt thự ở Long An rộng hơn 650m2. Trước khi xây dựng căn biệt thự kể trên, khu đất toàn là cây cối và ao cá nên rất khó cải tạo. Tuy vậy, nam ca sĩ vẫn quyết định lên ý tưởng và biến nơi này thành khu nghỉ dưỡng theo lối kiến trúc hiện đại.

Nói về bí quyết kiếm tiền mua được nhiều nhà, Cao Thái Sơn nói: "Tôi được may mắn là có chút năng khiếu về thẩm mỹ, cho nên từ những căn nhà đẹp tôi biến thành đẹp hơn, rồi bán lại, từ đó sinh lời. Ý tưởng xây sửa, thiết kế mỗi căn nhà được hình thành từ những kiểu kiến trúc đẹp tôi học hỏi được khi đi du lịch và làm việc nhiều nơi trên thế giới".