"Bác sĩ 91" tiếp tục dẫn đoàn làm nhiệm vụ tại Trung tâm Hồi sức COVID-19 quy mô 1000 giường

"Đây là "trận đánh" lớn nhất và chúng tôi cũng hy vọng sẽ là "trận đánh" cuối cùng để chúng ta đẩy lùi COVID-19", BS CK2 Trần Thanh Linh chia sẻ trước giờ lên đường thực hiện nhiệm vụ mới.

Chiều 14/7, thông tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, thực hiện chỉ đạo của Bộ Y tế và sự phân công của Sở Y tế TP.HCM, chiều nay, đội chi viện chuyên về hồi sức cấp cứu bệnh nhân nặng của Bệnh viện Chợ Rẫy với 53 thành viên dày dạn kinh nghiệm (gồm 25 bác sĩ và 28 điều dưỡng), do BS CK2 Trần Thanh Linh (biệt danh "bác sĩ 91" điều trị thành công cho BN 91 phi công người Anh) – Phó khoa Hồi sức cấp cứu làm đội trưởng, đã lên đường nhận nhiệm vụ tại Trung tâm hồi sức bệnh nhân COVID-19 quy mô 1.000 giường. 

"Đây là "trận đánh" lớn nhất và chúng tôi cũng hy vọng sẽ là "trận đánh" cuối cùng để chúng ta đẩy lùi COVID-19", BS CK2 Trần Thanh Linh chia sẻ trước giờ lên đường thực hiện nhiệm vụ mới.

Theo kế hoạch, trong sáng mai, 15/7, bác sĩ Trần Thanh Linh cùng đồng nghiệp sẽ sớm đưa vào hoạt động 30 giường hồi sức tích cực đối với những bệnh nhân COVID-19 cần phải đặt ECMO, hoặc thở máy, lọc máu…