“Chuyến xe 0 đồng” đưa người nghèo Hà Tĩnh về nghỉ lễ

Những sinh viên, lao động, bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn sẽ được nhà xe Châu Tịnh (có địa chỉ ở thôn 6, xã Cổ Đạm, Nghi Xuân, Hà Tĩnh) hỗ trợ vé xe miễn phí về quê nghỉ lễ dịp 30/4-1/5.

Nhà xe Châu Tịnh chuyên tuyến Hà Tĩnh - Hà Nội và ngược lại đã hoạt động được hơn 20 năm. Với nhiều năm hoạt động nghề vận tải nhà xe đã thấu hiểu sự vất vả của những người có hoàn cảnh khó khăn muốn mua vé xe về quê nghỉ lễ.

Từ nhu cầu đó, nhà xe đã phát động chương trình “Chuyến xe 0 đồng” với mong muốn hỗ trợ sinh viên, những người lao động nghèo và các bệnh nhân kịp về quê nghỉ lễ. Chuyến xe có khoảng 32 ghế ngồi hoàn toàn miễn phí cho tất cả khách hàng chưa mua được vé.

Thông tin này lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của người dân, đặc biệt là người có hoàn cảnh khó khăn.

Em Phan Xuân Thông (ở Xuân Liên, Nghi Xuân) cho biết: "Em may mắn nhận được vé xe không mất tiền của nhà xe Châu Tịnh. Những năm trước để mua được vé xe về quê nghỉ lễ thực sự rất khó. Năm nay nhận được vé miễn phí, lại yên tâm không bị nhồi nhét thật sự em rất phấn khởi".

Trước đó, dịp Tết Nguyên đán nhà xe Châu Tịnh đã hỗ trợ hơn 100 vé xe miễn phí cho những lao động, sinh viên, bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và những khách hàng chưa mua được vé về quê ăn Tết.